Lãnh Dạ Tình ăn uống no nê cũng muốn tìm một quán coffee để tự mình thư giãn một chút. Nhanh chóng trả tiền rồi ngồi vào xe, suy đi tính lại Lãnh Dạ Tình vẫn quyết định tìm một quán coffee nào đó hợp với ý cô hơn là chơi kiểu chọn đại hên xui. Thật may là vừa nãy cô vào quán ăn này mặc dù nhỏ nhưng mọi thứ lại rất sạch sẽ, thức ăn cũng rất ngon miệng không thì cá chắc bây giờ cô cũng không thể tự do đi lại như vậy được.
Dùng xe chạy vòng vòng quanh nơi này một vài lần, cuối cùng Lãnh Dạ Tình cũng tìm được một quán coffee rất thích hợp với gu của cô. Quán được đặt trong một con ngõ bên cạnh một trường trung học. Nơi này khá nhỏ nên nếu nói đúng ra thì nó khá khó để phát hiện, bản thân cô cũng không biết tại sao mình lại tìm được nơi này cả.
Leng keng!
Lãnh Dạ Tình đẩy cửa bước vào rồi lại hơi ngạc nhiên với cách trang trí của nơi này. Không gian ở nơi này không quá lớn nhưng lại mang âm hưởng rất rõ ràng của kiến trúc Châu Âu thời xưa. Từ đồng hồ cho tới những bức tranh treo tường, các hoạ tiết, hoa văn được vẽ tô điểm thêm nhiều cho không gian. Những chiếc bàn tròn được xếp ngay ngắn, bên trên còn được đặt thêm một cây hoa nho nhỏ rất sinh động. Ngoài ra còn có thêm quầy pha chế và bán bánh ngọt.
Thực sự nhìn quanh thì nơi này sẽ gây ấn tượng mạnh với những người yêu nghệ thuật. Không gian cũng rất yên tĩnh và thoáng đãng, có đầy đủ ánh sáng. Quả thực người thiết kế và xây dựng nơi này chắc chắn phải có tính toán rất kỹ lưỡng.
Lãnh Dạ Tình ngơ ngác ngắm nghía xung quanh đến nỗi quên luôn mục đích mình tới đây để làm gì. Cho tới khi một giọng cười trầm ấm nhẹ nhàng cất lên mới có thể đánh thức cô nàng nào đó ra khỏi suy nghĩ của mình.
"Chào mừng quý khách, quý khách có muốn gọi đồ gì không? Tôi đang chuẩn bị sẵn sàng rồi." Lãnh Dạ Tình vẫn còn hơi bần thần thì nghe được lời nói của ai đó thì lập tực cảm thấy xấu hổ chết đi được. Thật bất lịch sự quá! Lần sau phải rút kinh nghiệm mới được. Haiz, vẫn chứng nào tật nấy mà! Cho dù kiếp này hay kiếp trước cái tính hay mất tập trung của cô lúc nào cũng vậy.
"A, tôi xin lỗi. Chỉ là, chỉ là tôi rất thích cách người ta trang trí nơi này thôi." Lãnh Dạ Tình không dám ngẩng đầu lên, hai mắt thuỷ chung chỉ dán xuống đất, tay thì gãi gãi đầu để như xua đi không khí ngại ngùng xung quanh.
Người kia mỉm cười khi thấy bộ dáng xấu hổ của nữ nhân trước mắt. "Haha, rất cảm ơn quý khách đã thích nơi này. Tôi cảm thấy rất tự hào!"
Lãnh Dạ Tình cảm thấy hơi sai sai ở đâu đó, nam nhân kia tự hào? Chẳng lẽ... "Anh là người đã thiết kế nơi này sao?" Cô hơi ngạc nhiên, lời nói liền như thế thốt ra cho tới khi Lãnh Dạ Tình kịp nhận ra thì quá muộn.
"Đúng vậy thưa quý khách." Nam nhân vẫn giữ nguyên nụ cười nhu hoà trên môi cất tiếng trả lời.
"Thực đáng ngưỡng mộ!" Lãnh Dạ Tình không giấu được mà cảm thán. Bước đến quầy order, Lãnh Dạ Tình hơi nghĩ ngợi nhìn bảng menu được phóng to treo ngay ngắn ở trong quầy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên vào trở thành bánh bèo đam mỹ
RomanceThể loại: 1vs1, xuyên sách, hiện đại, nữ phụ văn, có H hay không chưa biết Tác giả: Nam Thiên Linh Số chương: Đang sáng tác... Văn án: Chỉ là vô tình trùng cái tên thôi mà có nhất thiết là phải bắt cô xuyên qua hay không? Thôi được, không sao, cô ch...