*
~ Dear Chanyeol
Ayo, Chanyeol!
Lols. Unang-una sa lahat, humihingi ako ng paumanhin dahil ginawa kitang batang isip sa kwento ko. Pero yae na, cute ka pa rin naman dun.
So, uhm, Hi? Hi Yeollie! Admin ako sa page mo, alam mo yun? Haha! Ewan ko nga kung bakit yung page mo yung napili kong ihandle. Siguro dahil..mahal kita? Naks! Ang corny ko. Powe.
Chanyeol-oppa, nung narinig ko ang boses mo na hindi nagrarap, yung kumakanta ka talaga. Pakiramdam ko, puputok na ako sa kilig nung nga panahon na 'yun. Parang, 'Holy paking tape. Ang ganda pala ng boses ng higanteng 'to? Gawin na yang lead vocals!' Ni-hindi ko nga kinaya ang feels ko kaya pinatay ko na ang pinapanuod ko. Ang sexy pala ng boses mo, Chanyeol. Jusmiyo.
Grabeee! ahdhjala^#^@!!! Hindi ko talaga kayaaaa! Ugh. Hanggang ngayon, nagpeplay pa sa utak ko ang boses mo!
At napatunayan nga ang sinabi ko nung narelease na yung bagong album niyo. Ang saya saya ko nung narinig ko yung The First Snow kasi alam kong boses mo yung isang part dun na kumakanta eh. Yung hindi nagrarap. Kahit di ko pa nakita yung lyrics with individual parts, malakas ang paniniwala kong boses mo 'yun. At hindi lang naman sa First Snow, marami pang kanta niyo na may parts ka dun. Yung nagkakanta talaga, ah.
Okay. Tama na 'yan.
Chanyeol, ang gwapo gwapo mo pag nakangiti. Gusto narin tuloy kita maging kuya. Pwede bang maging kuya ko nalang kayo ni Baekhyun? Hay. Ang sexy sexy ng smirk mo. Tapos iniimagine kong nagsasnap kapa ng kamay mo at may pasway sway pa ng ulo habang kumakanta. Jusko po. Tapos ang cute cute mo lang talaga kapag pumapalakpak ka. Ang mga reactions mo. Naiisip ko tuloy na parang ang saya mo kasama. Kayo ni Baekhyun. Ang saya niyo siguro kasama, ano?
Sige. Gagawa nalang ako ulit nito, Yeollie kapag trip ko. Dudugtungan ko yung sayo ;)
Hanggang dito nalang muna ako.
Labis na kinikilig,
Pentelpenbolpen
BINABASA MO ANG
[EXO] EXOwlabawtdem
Fanfictionbabala: napakajologs. pramis. jejedays ko 'to. korning scenarios lang makikita nyo kaya paumanhin kung naumay kayo.