Hi ako si Sheila Louisse Madrigal. 15 years old nag-aaral sa DwayneWade University. Hmmm. Nagtataka kayo siguro kung bakit ganyan ang pangalan ng campus? Kasi. Hehehe pinsan ko may-ari nyan. Nagdidisguise lang akong mahirap pagkapasok ko jan. Syempre, uso nanaman mga bully--
"HOY SHEILA! TANGHALI NA!! BUMABA KA NA NGA DITO!!" lagot
Nagalit na si kuya. Ahm oo may kuya ako hehehe, pangalan nya ay Shawn Andrei Madrigal, oh diba? Bongga hehehe."SHEILA LOUIS--" pinutol ko isisigaw nya kaya ako na sumigaw. "OPO! PABABA NA!! PAPASOK NA!"
sigaw kong nagmamadaling bumaba."Lala? Bakit ampanget mo kapag nerd nerd ka pang nalalaman?" Tanong ni Kuya. "Paki mo kuya? Trip ko eh. Hehe de joke!" Sabay peace sign kay kuya. "May paki ako. Maganda ka nga naman pumanget lang nung Nagdisguise ka." Sweet talaga ng kuya ko. Oo na panget na ako. Panget na dahil nagdidisguise ako. Bakit ba madaming pakialamero dito sa mundo?
Hayzz makapasok na nga.••At Dwayne Wade University••
"My ghad bakit may nerd ditong nakapasok?"
"Hampaslupa! Bawal dito yan!"
"Hoy ateng buhaghag ang buhok na maluwang ang damit bakit dito mo pa gustong mag-aral! Bawal pangit dito!!"Haleer! Ansasama ng ugali. Don't worry mga tsong pag ako gumanda who you kayo saken.
Habang naglalakad ako may nakabangga akong ... sino to??
Ay si crush.. ay landi ko. Tss ngayon lang to. "Pangit na nga lampa pa." Aba.. ano daw?? Nakatitig lang ako sakanya parang painting. "Alam kong gwapo ako pero pwede ba? Tumabi ka? Paharang-harang ka e." Aba! Bastos neto.. pasalamat sya crush ko sya.. hihihi!Nilampasan ko lang sya at naglakad ulit. "Louisse!" Lumingon ako sa sumigaw. Ay bestie ko lang naman .. "Hi" walang gana kong bati sakanya. "Antamlay mo? Anyare bhes?? I forgot to .. weyt! Omo! Nakita kita kanina I thought hindi ikaw but.. Nagdidisguise ka nanaman ba?" Sa sobrang dami nyang sinabi.. narinig ko lang yung nagdidisguise ka nanaman ba?
"Lala bess?? Hello? Are you still there??" Tumayo ako at lumingon sakanya. "Bhes! Maya nalang masama pakiramdam ko." At naglakad palayo..Ayon so.. hinanap ko classroom ko. Tapos may nabunggo ulet ako?? Wow ah? Siniswerte ata ako? /Sarcastic voice/
"Panget, alis!" Who's this? Pagkaangat ko.. Siya nanaman?!
"Makapagsabi ka ng panget bakit gwapo ka ba? Pangit ka din tse!" Sigaw ko sa mukha nya. Mukhang nagulat. Tss Kinakalaban mo ko??
Humanda ka lang. "Sinisigawan mo ko?" Pagalit na tono nya. "Hindi ba obvious? Duh!" Sabay irap ko sakanya. "Hoy panget na lampang nerd. Wag mo kong ginagalit!" Pagmamaktol nya sa muka ko. "Bakit sino ka ba? Student ka lang din dito kaya wag ka magyabang na sa'yo to." Maglalakad na sana ulet ako ng hilain nya ako sa braso. "Hindi pa tayo tapos!" Tapos binitawan ako. "Tapos na nga eh! Baliw ka ba? O sadyang bobo ka lang?" Nakakatawa to asarin. Diba nga crush ko sya? Magpapafall ako..
/Evil Laugh/ Wahahahahaha.####
Hi guys. Nagustuhan nyo po ba? Ayos lang din kung hindi hehehe.
Thanks po sa pagbabasa. :)
YOU ARE READING
My Supladang Queen
Teen FictionNagsimula sa gulo kalagitnaan Nahulog sa huli .... masasalo ba?