My Boyish Girlfriend is an Otaku!

44 1 0
                                    

My Boyish Girlfriend is an Otaku!

By: Queenwolf (Queenie Magno Tumayay)

NO TO PLAGIARISM!

If you’re an author of a novel 50% of the content of your novel is  a product of your mere imagination and the 50% are all based on your life experiences.Kaya sana pag pasensyahan niyo na tong novel na to ah.Marami kayong mababasang kabaliwan dito..hehe^_^

Tiyaka sorry sa errors di ko na kasi na eedit…

Bago natin umpisahan ang story.Let me introduce first:

Ocean Claire Hernandez- Ako? Bow!>__

Basahin niyo nalang yong story tinatamad akong magpakilala ngayon eh! Wag kang magreklamo diyan  baka tadyakan kita diyan eh!>__

River Stein Yortallijo- I'm handsome!Hate ko talaga yang mga tomboy at bading na yan! Kapag ako naging presidente dapat sa mga yan pinapatay eh!pauupuin ko sila isa-isa sa silya elektika. They are all shit! Wala namang nilikha ang diyos kundi babae at lalaki lang bakit umeeksina pa yang mga engot na yan!

Lake Homer Morales- bestfriend ko nga pala si  Cean! Hehehe! actually Ocean claire sana kaso sakit manuntok niyan kapag tinatawag kung Claire! Haynako tomboy na talaga bestfriend ko! dati hindi naman ganyan yan eh..Ewan ko pa kung ano nakain niyan?

Sea Zyrah Sakurai- Yo minna! Ako nga pala si Sea, astig nong name ko ano? Bestfriend ko nga pala si Ocean! My Boyish bestfriend! Ang bait niyan! At ang gwapo pa..Ahaha! Half japanese nga pala ako tapos cousin ko din yang si ate Ocean! Pilipina kasi mom ko. Magkapatid kasi yung mom ko at mom niya!

Falls Hera Dominguez-

Sabi nila kapag daw tomboy ka parang wala ka nang pag-asa na maayos pa yong buhay mo! Kapag tumanda raw kami wala na raw mag-aalaga sa amin! Pero syempre nakadepende nalang yon sayo kung saan mo ilulugar ang sarili mo. Hindi naman lahat ng tomboy nagkakagusto lang sa babae! Meron din namang kagaya ko. Actually nakakacrush kaya ako sa guys kaso iba lang talaga yong mga hilig ko!

Kunbaga walang basagan ng trip!>__

eh sa ganito ako eh! Paki mo? Suntukin kita diyan eh!

 Chapter 1 (The Irritable decision)

Stein? ^_^

Oh? ano namang kailangan mo?>_

Anak may hihilingin lang sana ako sayo!^_^

yong sa kasal???-Daddy

Pwede ba tanda huwag ka ngang magpanggap na parang alalang-alala ka sakin kasi hindi bagay sayo.

Could you please get off on my front!sabay alis nong kamay ni tanda!

Ewan ko ba kasi noong niloko ako ng matandang to! Parang hindi ko maiwasang kasuklaman ang sarili kong ama lalo na kapag nakikita ko siya!

I hate his mere existence!>_

Tapos heto ngayon hihilingin niyang makasal ako sa anak ng bestfriend niya!

Buti sana kong maganda yon eh! Isang nerd na tomboy pa naman!

Anak heto nalang ang hihilingin ko sayo, Sana pumayag kana dahil kong hindi?

Kung hindi ano????

Kukunin ko yong lahat ng luho na nakasanayan mo,

YONG CREDIT CARD MO!

O_o I couldn’t live without those precious credit cards of mine.

YONG KOTSE MO!

o..o SHIT! Pate si Albert kukunin ng tandang to?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 10, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Boyish Girlfriend is an Otaku!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon