cнapтer 1: Meet the characters

2 0 0
                                    

ProLOGE: Do you think LOVE is selfish?  Well basta pag nag mahal ka gagawin mo LAHAT di ba? Pero dapat alam mo kung saan ka dapat lulugar ....^_^ ( Hayss! Ang daming pang sat sat) OO na eto na oh! Okay back to The story .... What  if's This Girl Fell in love with the Man he Hates but Do u Believe in DESTINY? TOtoo ba talaga toh! Kayo mga Readers??... Okay eto na po talaga hahaha Miane (sorry in Korean).  Uuhmm .. ??? Walang impossible pag nagmahal ka di ba?well There's 
Hindi LAHAT nang gusto no makukuha mo.. Well there's a story of a girl who fall in love with the boy ..pero ang lalaking ito ay kilala bilang Sikat ...well anu bang word na sikat?? (Sikat??) It means by Sikat sila ..oo SILA  marami sila..okay back to the prologe. Sikat sila sa School .. Sa buong bansa  or by the word Of All Over the World .. Pero Hindi sila artista Hindi rin sila singer or anu pang tawag niyo diyan.. Walang nakakaalam sa kanila ok mayaman sila pero anu Bang dahilan kung panu sila naging sikat sila ..well READ THE story.. Basahin niyo  toh! Bago lalabas Ang mgadß Characters natin.. Let's Continue. What if's this girl , Mas nauna niya nakilala ang Exothermic group naging close sila napamahal niya sa kanya ang nga eto pero may Isang tao na kabilang sa grupo ng BTS na minahal nagconfess ang lalake sa kanya pero ang gusto Nang lalake lubayan niya ang EXO. Hindi niya Alam na may nagkagusto sa kanya sa kabilang grupo. Ano kaya ang kalabasan: ETO kaya ang magiging dahilan nang pagkakaibigan nang dalawang Grupo O ang pagkakainitan sa isa't-isa ? O lalong lumala?

CHARACTERS:

Park Miyoori ~             
                
                                                                        BTS
Park Kaori ~ 
            
                                                                              &
Kim Yuri
          
                                                                              EXO
Kim Giyon ~

Kim Kuri ~

Paalala: lahat po nang ito ay gawa-gawa lamang. Pinag-isipan lang yan. Huwag pong niyong mamasamain. For the Fangirls, fan fiction lang po Ito. I just want to make my own story. Thank you hope you all understand.

Boy In LuvWhere stories live. Discover now