First day of school

212 5 0
                                    

"Goodmorning po mam at sir" bati ko kay mam pauleen at sir paulo "Goodmorning din cassie paki tawag mo nga si sir Keith mo" utos ni mam pauleen ang hinhin talaga ni mam kahit kelan pero iniisip ko.. mahinhin rin kaya siya nong ginawa nila si keith.. hihihi..

Tumaas na ko at dire-diretso sa kwarto ni keith pag bukas ko ng pinto tulog pa siya may naisip naman akong evil plan *evil laugh*

Pumasok ako sa loob ng kwarto niya nilagay ko ung vase na may lamang tubig sa edge ng side table niya pinuno ko din ng pulbos.. para happy

Lumabas na ko ng pinto at binalibag ito ng malakas di namn maririnig nila mam yon kac malayo ang dining area sa kwarto ng kupal na to..

nilagay dinikit ko yong tenga ko sa door at may narinig ako parang kalabog.. nadulas na kaya siya hahaha..

Nag antay mo na ko ng ilang minuto bago ako kumatok..

Knock, knock, knock

bumukas agad yong pinto kaya muntik na ko mahulog buti nasalo ako ng mokong na to.. his looking at me coldly ako namn tumawa lang hahahaha.. grabe ung mukha niya epic..

"What do you need" kahit kelan talaga tipid magsalita nito.. tawa pa rin ako ng tawa hahaha epic kac mukha niya ehh..

Ako nga pala si cassie angeles personal maid ni Tyler keith Anderson keith ang tawag sa kanya ng mga family member and friends nila ako namn tawag ko sa kanya Tyler nong una nga ehh nagalit pa sya sakin kac tinawag ko siyang Tyler mga importanteng tao lang daw pedeng tumawag sa kanya nun daming arte pasalamat siya WAFU siya FAFA pa hahaha.. pero dont get me wrong di ko siya type iba gusto ko

"What do you need ms. Chaperone" napatigil ako sa pag tawa kasi tinawag niya kong chaperone nginisian niya pa ko.. "tawag po kayo ng mama mo mr. Gwapo ay este mr. Monster" inirapan ko sya at bumaba na pasalamat siya good mood ako kung hindi mas malala ung ginawa ko sa kanya..

* * *

Pagdating namin sa school sigawan agad narinig ko bakit pa sila sumisigaw my artista ba?? Mga loka loka ang mga girls.. here

First day ko dito sa st. Theresis University lumipat ako dito sa university ng kupal na to kasi nga personal maid di ba?? Hay nako ang hirap ng buhay ko lalo pagkasama ko tong mukong na to na once a blue moon lang magsalit..

"waaaah andyan na si keith"

"Keith I Love You plss.. be mine"

"Im ready to give you all even my virginity"

"Waaaaah makalaglag panty ay este brief  ang kawafuhan mo fafa"

Kaya pala nagkakagulo ang mga girls dahil dito sa katabi ko.. aba . Aba peymus pala tong kupal na to sabagay di itatanggi gwapo namn sya ehh..

"Hmmm Tyler lagi ka bang pinagkaguguluhan ng mga kababaihan dito pati na rin mga binabae.. " he coldly look at me and shrug his shoulder bastos talaga to kinakausap ehh.. "saan ba tayo pupunta??" Tanong ko sa kanya "just follow" tss kahit kelan nanahimik nalng ako at sinundan ko sya follow daw ehh

Pagkatapos ng pagkahaba haba ng nilakad namin charot.. maiksi lang nakarating na kami sa isang banda ng school kong saan makikita mo ang buong university ang lawak pala ng university nila noo.. pero mas gusto ko pa rin sa dati ko school maliit lang di ka pa mawawala hahaha.. kelangan ko ata ng map dito ehh..

Biglang may pumasok sa pinto apat na lalaking naggwagwapuhan makalaglag panty.. its so hot here..

"Yow captain gwapo natin ngaun ahh" sabi ng lalaki ang cute niya pero parang nakita ko na sya.. tinignan lang siya ni Tyler at tumango"langya captain di ka pa rin nagbabago cold as ever move on move on din pag my time" tinignan siya ng masama ni Tyler, move on?? Saan siya mag momove on?? Kanino?? Hayy mahahaggard lang ang beauty ko dito "100 push up luke" nagulat ako sa sinabi ni Tyler grabe namn ung 100 push up Ginawa namn na ni luke ata ung pangalan non nagpush up na sya.

"Captain sino yang kasama mong magandang binibini??"tanong ng lalaki na pinakamaputi sa kanilang lima mukhang wala balak syang balak na ipakilala ako kaya pinakilala ko nalng sarili ko tumayo ako at lumapit sa kanya..

"Cassie Angeles Im Mr. Monster este Mr. Anderson' personal maid just call my hmm nickname and I'll be there"
Pagpapakilala ko sa kanila ng buong siglang nakangiti syempre ang maganda dapat laging nakangiti

"Ayos to captain chix" tapos na pala magpush up si luke lumapit sya sakin "Im Luke this is Lake, Lucas, and Lorenz" pagpapakilala ni luke sa kaibigan nila ngumiti ako sa kanila "nice meeting you pero I need to go na aatend pa ko ng first class ko.. nice meeting niyo ulit hope we can be friends"

hinahanap ko yong clasaroom ko pero di ko mahanap goodness Im lose
Tuloy pa rin ako sa paglalakad ng may makabangga ako napaupo ako.. sakit ng pwet ko..

"Sorry miss!! Cassie!!"

ano ginagawa niya dito bat siya andito bat andito yong taong may dahilan kong bakit ako napunta sa ganitong sitwasyon..

"Marlon"

~~~~~~~~~~~

Hope you liked it guyss.. sorry sa mga wrong grammar..

Im His Personal Maid And His A GangsterWhere stories live. Discover now