*** Hồi cuối ***
Juvia quẹt tay ngang hàng trăm giọt nước xuất hiện biến thành những viên đạn bắn về phía Natsu với tốc độ nhanh chóng mặt, tiếp đòn Gray dộng tay xuống đất, từ dưới chân Natsu xuất hiện một cột băng hình mũi kiếm đâm xuyên lên, Natsu bị đánh dăng, chưa dừng ở đó một tay Gray nắm lấy tay Juvia cả hai cùng vận phép, một quả cầu khí xoáy theo hình xoắn ốc quấn quanh 2 người xong cả hai cùng chưởng về phía trước.
- Unison Raid! Thuỷ Băng Công Phá.
Một luồng khí trắng xanh xen kẽ nhau bắn về phía Natsu, cậu lãnh trọn và một tiếng nỗ vang làm bụi cát bay mịt mù, mọi thứ xoáy quanh theo hình cầu, Gray và Juvia dùng tay che chắn cơn gió từ đòn tấn công từ hai người, được một lúc gió bớt thổi. Juvia e ngại nói.
- Chúng ta có ra mạnh tay lắm không dù gì cũng chung hội.
- Không sao, tên đó không yếu dzậy đâu, giờ trước mắt trói hắn mang về rồi tính tiếp.
Gray an ủi cô rồi đi về phía trước bỗng cậu khựng lại, không khí xung nhiên nóng lên, bầu trời bắt đầu chuyển sắc, phía trước mặt cậu Natsu đang đúng như chưa từng bị một vết thương nào cả, xung quanh cậu được một ngọn lửa mãnh liệt, ngọn lửa càng ngày lan rộng ra và nóng vút trời. Natsu nhìn hai người.
- Đây là thành quả tập luyện của hai người sao.
- Không thể nào.
Gray ngạc nhiên, bỗng Juvia phục xuống dưới đất, Gray lại thấy vậy lại đỡ.
- Juvia, em có sao không???
- Juvia nóng quá... Cơ thể Juvia đang bị bốc hơi.
Juvia yếu ớt trả lời, cơ thể dần trở lại bình thường, Gray cũng cảm thấy khó chịu trong lòng, mặc dù là pháp sư băng không biết nóng nhưng lần này thì quá nóng... Natsu chậm rãi bước đi, cậu đi tới đâu mọi thứ cháy rụi bốc hơi, ngọn lửa một lúc nóng mãnh liệt hơn, cậu giơ tay lên cao, một quả cầu lửa được tập trung lại, kích thước quá lớn.
- Tới đây là kết thúc rồi.
- Gray_sama, cứ bỏ mặc Juvia, lo cho bản thân mình đi.
- Em im đi. Sát quỷ bí kỹ! Vạn Băng Trùng Điệp.
Hàng ngàn cột băng màu đen xếp chồng lên tạo thành một bức tường băng. Natsu cười nói.
- Sát Long Tuyệt Kỹ Tối Thượng! Hoả Diệm Sát Long Cầu.
Nói đoạn, cậu ném quả cầu lửa về phía 2 người, bức tường băng không ngăn được quả cầu lửa bị vỡ vụn, Gray ôm chắn Juvia, cô yếu ớt.
- Ko
Một tiếng nổ lớn kinh thiên động địa, mặt đất như bị xới lên, áp lực lan rộng cả một diện tích lớn. Sau khoảng vài phút, khi mọi thứ yên ắng, thì thấy Gray và Juvìa nằm bất động, Natsu cũng tắt ngọn lửa bao quanh mình,những vết vảy củng lặn đi, cậu đứng nhìn 2 người thì bỗng trời mưa, một hạt hai hạt rồi mưa lớn lên, bỗng cậu gục xuống một tay ôm mặt vẻ đau đớn.
- Không lâu đâu, sẽ nhanh thui... Chờ tớ... Lucy.
Rồi cậu đứng dậy, qay lưng đi trước khi cậu nhìn ngược ra sau, rồi cậu phủ áo biến thành một luồng sét biến mất.
.
.
.
.
~~~ tại một nơi xa... ~~~
Lucy đang nằm ngủ trong một căn phòng, nước mắt cô chảy trong lúc ngủ, miệng lẩm bẩm.
- Natsu...
BẠN ĐANG ĐỌC
NaLu Truyền Kì
FanfictionI. Giới Thiệu + Tác giả: Kaitou D. Danny + Sinh nhật: 28.10 + Zodiac: Scorpio II. Tác Phẩm Vì ko biết phải đặt tên như thế nào cho phù hợp với nội dung truyện + Nội dung: Hoàn toàn khác so với cốt truyện bây giờ trên mạng các bạn hay đọc. Lấy bối cả...