Hera sau hiện đại sinh hoạt
Tác giả: một hột cơm cơm
Văn án
Chợt phát hiện mình là cái thế giới này thần.
Trước khi kết hôn một tháng"Cáo biệt độc thân Hy Lạp cuộc hành trình" một buổi sáng sớm, ta chợt nhớ tới mình còn có một cái tên gọi Hera, cùng với ——
Ta là đã kết hôn phụ nữ, lão công gọi Zeus.
Thật là bực nào tuyệt vọng thực tế.
Cẩu huyết chuyện xưa: YY, không phải là học thuật nghiên thảo, không nghiêm cẩn, không có khảo chứng.
Cẩu huyết chân đế: tiền kỳ nữ chủ có nhiều biệt muộn, hậu kỳ mảnh vụn nam thế tất sẽ gấp mười lần bi thảm.
Nội dung nhãn: Tây Phương tên thần quái thần tiên ma quái gương vỡ lại lành trạch đấu
Tìm tòi mấu chốt chữ: chủ giác: Hera, Zeus ┃ phối giác: trong Hy Lạp thần thoại chư thần ┃ kỳ tha: mảnh vụn nam, Ngự Tả, thất năm chi dương – sau bảy năm là ngứa ngáy, cùng với. . . . . . Thần có thể ly hôn sao
Hãy nhìn cũng không nhìn lời mở đầu
Tác giả có lời muốn nói: 8. 19 sửa đổi BUG mặc dù cảm thấy tựa hồ không có cái này cần thiết, chúng ta hay là trước thông dụng một cái Hy Lạp thần thoại trụ cột cùng với Olympus sơn một đời mới mười hai chủ thần đi, thần minh cửa quan hệ thật là quá rối loạn, ta sợ độc giả các đại gia bị lượn quanh ngất. . . . . . Ít nhất ta cảm thấy phải rất ngất .
Vừa nói đến Hy Lạp chư thần, đại gia thứ nhất nghĩ đến chỉ sợ sẽ là Zeus, không có biện pháp, vị này thúc rất có tên nữa. Nhưng hắn thật ra thì đã coi như là đời thứ ba . Nói đến Hy Lạp chư thần giao thế, đó chính là một bộ bạo lực cùng chém giết lịch sử a, nhìn bầu trời.
( trở xuống giới thiệu có chút ít lai nguyên ở độ mẹ, bởi vì độ mẹ có thể trực tiếp phục chế niêm thiếp a. . . . . . Một ít chuỗi chuỗi tên đánh nhau mệt quá ! )
Đời thứ nhất thần chính là lấy ra đời với Hỗn Độn cùng hư vô trong Hỗn Độn chi thần Tạp Nga Tư vì đại biểu một nhóm thần, khi đó thế giới tựa như chúng ta Bàn Cổ còn không có khai thiên tích địa thời điểm, gì cũng không có. Tạp Nga Tư là người thứ nhất ra đời , sau đó lại từ hư vô trung sản sinh ra Đại Địa Chi Mẫu Gaia, Địa Ngục Thâm Uyên thần Tháp Nhĩ Tháp Lạc Tư, Hắc Ám thần Nga Thụy Ba Tư, đêm tối nữ thần Nox cùng ái thần Eros. Đây cũng là ngũ đại Sáng Thế thần.
Sau đó này năm thần liền bắt đầu loạn xứng, ho khan một cái, đại gia biết thần minh phải không đem loạn / luân khi một sự việc . Ca ca cùng muội muội a gì cuồng sinh một đống lớn thần cùng với các loại Cự Nhân quái thú, rất nhanh cái thế giới này cũng không tịch mịch. Nơi này muốn xuất ra mà nói vừa nói , là Thiên Không chi thần Uranus, bởi vì hắn là đời thứ nhất Thần vương.
Nơi này ái thần Eros cũng không phải là sau Mỹ thần nhi tử, hắn rất cường đại. Là hắn gấp rút sinh chư thần sinh con yêu nhau, hắn là hết thảy yêu cùng ** hóa thân, BGBL tất cả thuộc về hắn trông nom. Mộc hữu hắn, liền mộc hữu cái thế giới này —— nếu như loài người không hề nữa sinh sôi nẩy nở, thế giới sẽ trở nên như thế nào?