Chờ đợi x Quan sát x Xung khắc

729 60 8
                                    


Chờ đợi x Quan sát x Xung khắc


Summary: Gon, Killua, Leorio và Kurapika (cùng với Tompa) bị giữ chân 50 giờ tại tòa tháp. Mỗi người họ đã trải qua khoảng thời gian dài đó như thế nào?  


****************


Đây sẽ là 50 giờ đồng hồ rất dài...

Anh chàng tóc đen cao ráo ngồi trên ghế sofa, chống hai khuỷu tay lên đầu gối. Anh vẫn còn cảm thấy áy náy vì đã đánh mất 50 giờ, và điều này có thể sẽ phải trả giá bằng việc đánh mất luôn cả cơ hội lấy được chứng nhận Hunter của họ... Anh liếc nhìn dáng vẻ mảnh khảnh đang xem xét cái kệ sách ở góc phòng. Mớ kiến thức phiền toái. Có vẻ như cậu thanh niên tóc vàng định tìm đọc thứ gì đó để giết thời gian. Am hiểu, nhưng ngang bướng và kiêu ngạo. Leorio để mất 50 giờ thật sự là do lỗi của Kurapika. Nếu cậu ta chịu quay lại sàn đấu và hạ gục tên khổng lồ đó, thì anh đã không phải mạo hiểm đánh cược thời gian của họ...

"Chúng ta sẽ xoay sở được thôi, Leorio. Chỉ cần đi xuống nhanh hơn một chút, ta vẫn còn 9 giờ." Kurapika nói.

Leorio không để ý cậu đang xoay người lại nhìn. Anh đáng lẽ phải giận dữ khi nhận được lời nhận xét đó từ cậu ta.

Ngang bướng, kiêu ngạo, và tự tin. Leorio bổ sung thêm.

Anh thở dài, thật sự cũng không thể trách Kurapika vì đã không giết chết tên đần ghê tởm đó. Bộ tộc của cậu ta vô cớ bị sát hại một cách tàn nhẫn, dĩ nhiên, Kurapika sẽ cố gắng tránh khỏi việc giết người nếu không cần thiết... nhưng cậu ta có cần phải...quá nhân từ tới mức ngoan cố như thế không chứ?

"Đúng đó, Leorio", giọng nói mạnh mẽ của Gon lọt vào suy nghĩ anh, "Sẽ ổn thôi. Và đây là cơ hội để chúng ta chơi đùa cùng nhau"

"Gon..." cái giọng bực tức của Killua rất hợp với phản ứng của Leorio trước tình trạng phiền toái này.

"Tôi nghĩ là...cậu nói đúng" Anh đáp lại, dấu hiệu để Gon cam đoan rằng anh ta ổn. Anh nhặt cái điều khiển từ xa trên bàn lên và hướng về phía tivi.

"Còn cậu, Killua, cậu định làm gì?" Gon ngồi xuống sàn phòng.

"Ở đây không có gì để làm, Gon", cậu nhóc tóc bạch kim trả lời, "Cũng không có cái gì ăn", phàn nàn trong khi lục lọi cái tủ lạnh mini. Cậu mở cái túi giấy để bên trên. Nó đầy thức ăn khô và kẹo. Oh, giờ thì, để xem chúng ta có cái gì ở đây? Cậu thận trọng bóc vỏ ba thanh kẹo rồi tiến về phía Gon, ném cho cậu bạn một thanh và bắt đầu thưởng thức.

Kurapika ngồi tựa lưng vào tường, cầm một quyển sách trên tay. "Đây là một sự lựa chọn thú vị", cậu gợi ý. Hai cậu nhóc nhìn ngơ ngác. "Àh, làm gì tùy các cậu". Cậu mở quyển sách, nhưng dừng lại ngay sau đó, hướng cái nhìn về phía Killua.

"Sao?"

"Sao cậu có thể làm được...thủ thuật...đó?"

"Oh, đó không hẳn là thủ thuật, tôi chỉ moi tim hắn ra" Killua giơ bàn tay phải lên. "Nhưng tôi cần phải can thiệp một chút, để mọi chuyện dễ dàng hơn". Cậu nhóc dịch chuyển khớp tay mình vài lần và những móng vuốt sắc như dao xuất hiện.

(HxH) Chờ đợi x Quan sát x Xung khắcWhere stories live. Discover now