Chương 5: Gia đình Uchiha

1.3K 113 9
                                    

Đầu Sasuke đau như búa bổ, từng kí ức trôi dạt vào đầu hắn như một cuốn phim. Những đau đớn lần nữa ập đến, cả người hắn tê dại bởi những giọng nói xung quanh. Mắt hắn trĩu nặng nhưng không còn mang quá nhiều nỗi đau như trước. Bằng tất cả sức lực, hắn cố gắng mở mắt để biết mình đang ở đâu. Những gì hắn cảm nhận được vào lúc bất tỉnh hay những giọng nói kì lạ mà hắn nghe, mọi thứ đều như khiến nỗi tò mò của hắn dâng trào.

Thứ ánh sáng lập loè soi rọi vào đôi mắt đen tuyền, đôi mắt đã lâu không tiếp xúc với ánh sáng khẽ nheo lại, đột ngột dâng lên đau đớn khó tả.

Kakashi và Sakura ngồi cạnh hắn, cả hai đều ngạc nhiên khi thấy hắn cử động và có dấu hiệu tỉnh lại. Sakura vội đến, cô kiểm tra điện tâm đồ và tình hình trước tiên. Thật may là mọi thứ đều ổn.

Sasuke ôm mắt khi hắn cố sử dụng Sharingan để phòng thủ, một cơn đau tê dại khiến người hắn ngã quỵ, từ mắt chảy ra từng giọt máu đỏ tươi.

- Cậu làm gì vậy, cậu muốn chết à?

Sakura cẩn thận kiểm tra trạng thái của hắn, thấy hắn có ý định sử dụng Sharingan khiến cô khẽ cau mày. Việc hắn còn sống đã là kì tích, nếu cứ cứng đầu và sử dụng Chakra thì có lẽ đến cô cũng bó tay.

Mắt Sasuke vẫn chưa thể nhìn rõ xung quanh, thứ hắn nhìn thấy chỉ là những màu sắc lập loè và bị nhoè đi. Bằng trực giác, hắn biết đối diện hắn là Sakura và Kakashi. Vậy là hắn đã thua, bằng cách nào đó Naruto đã thành công đưa thế giới trở lại mà không cần hắn. Nhưng cách Sakura cư xử với hắn rất khác, không giống cô thường ngày chút nào. Thật kì lạ khi cô ta vẫn chọn cứu hắn, sau tất cả những gì hắn gây ra.

Sasuke cảm nhận bàn tay ai đó đặt nhẹ lên mắt hắn, ân cần lau nhẹ những vết máu tanh. Hắn định gạt đi, nhưng với sức lực yếu ớt hiện tại thì không thể.

- Cậu đã bất tỉnh ba tháng rồi đấy! Nếu cậu tiếp tục hành động như vậy thì cậu sẽ chết.

Giọng Sakura vang lên thoang thoảng  bên tai hắn. Đó chính là giọng nói quen thuộc mà hắn nghe mỗi khi được cứu vớt khỏi nỗi đau.

Hắn không đáp. Chết thì sao? Tình hình hiện tại của hắn có khác gì đã chết. Hắn không thể trở thành Hokage, hắn đã thua. Không thể kế thừa ý chí của Itachi thì hắn còn sống để làm gì. Thay vì bị giam cầm ở nơi này, hắn thà chết còn hơn.

- Sakura, em báo cho Naruto đi. Ở đây cứ để thầy giải quyết.

Người im lặng và âm thầm quan sát nãy giờ, Kakashi khẽ nói.

- Nhưng cậu ấy chỉ vừa mới tỉnh lại!

- Thầy thấy nó khoẻ hơn rồi.

Sakura dù lo lắng, nhưng với ánh mắt của Kakashi, cô đành ngậm ngùi rời khỏi phòng bệnh.

Trong phòng bệnh, không khí yên lặng và căng thẳng bao trùm. Kakashi chậm rãi quan sát Sasuke, khí chất toả ra từ cậu ta khiến anh chắc chắn đây chính là học trò của mình. Chẳng còn nghi ngờ gì nữa, điều Sakura nói chắc chắn là sự thật.

- Được rồi, không cần nhìn ta với ánh mắt như vậy. Nói đi, em là ai?

Hắn là ai? Một câu hỏi ngớ ngẩn từ Kakashi.

[Sasusaku] Đợi ChờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ