Sau một ngày dài mệt mỏi với cái mác là Kim JongDae, cuối cùng cậu cũng được người làm dẫn về phòng của mình.
Baekhyun bước vào trong, phút chốc mọi thứ trở nên choáng ngợp trước mắt cậu.
Baekhyun tò mò đưa tay chạm vào từng thứ một trong căn phòng. Cái phòng này quá rộng và lộng lẫy, mỗi một thứ ở đây toàn là những món đồ xa xỉ mà trước đây cậu có mơ cũng không dám mơ tới. Căn phòng này màu chủ đạo là một màu trắng còn điểm nhấn là những món đồ màu hồng, từ gấu bông đến gối nằm tất cả đều là một màu hồng, chủ nhân của căn phòng này có lẽ nào là một tín đồ của màu hồng chăng.
Baekhyun đưa tay đẩy cửa phòng tắm bước vào trong. Trời ạ, phòng tắm quá rộng, phòng tắm này còn rộng hơn cả cái phòng trọ của cậu đang ở hiện giờ.
Mọi thứ đối với cậu hiện giờ cứ như là mơ vậy
Baekhyun nhảy lên chiếc giường kingsize êm ái không ngừng la hét nhảy nhót. Từ nay cậu không cần phải lo cái ăn, cái mặc. Và nhất là cậu không còn lo những hôm thiếu tiền sẽ bị chủ nhà đuổi ra đường, từ nay không cần lo mấy thứ đó nữa.
Baekhyun hú hét lăn lộn trên giường như đang lạc vào thế giới thần tiên của riêng mình.
À mà quên, cậu còn phải điện thoại báo cáo tình tình cho tên thiếu gia lấp lánh ánh vàng ánh bạc kia đã. Nghĩ đến đây Baekhyun vội chạy đi tìm điện thoại của mình mới quăng đâu đó.
Đầu dây bên kia lên tiếng "tôi nghe đây"
"là tôi, Baekhyun đây"
"có ai nghi ngờ cậu không"
"không có, vậy bây giờ tôi phải làm gì tiếp"
"Cậu cứ làm quen với ngôi nhà đó trước đi. Ngày mai, tôi sẽ cho cậu biết phải làm gì. Tôi tắt máy đây"
Tút...tút...
Tiếng tắt máy ngân dài, Baekhyun nằm lăn lộn qua lại một hồi lại lăn ra ngủ mất.
Sáng hôm sau
AAAAAAAAAA
TRỄ GIỜ LÀM MẤT RỒI, LÀM SAO ĐÂY....LÀM SAO ĐÂY...
Baekhyun phóng khỏi giường,vớ vội đôi dép chạy lạch bạch vào nhà vệ sinh.
Chạy được vài bước thì cậu đứng ngây ngốc...
Mà khoan đã, chẳng phải bây giờ mình đã là người giàu có rồi sao. Vậy thì mình, đâu cần phải đi làm đâu hé.....Ha ha sao mình lại quên mất cái chuyện này nhỉ.
Baekhyun cười rạng rỡ quay trở lại giường tiếp tục kéo chăn ngủ tiếp.
Bỗng có tiếng gõ cửa
*CỐC..CỐC*
Baekhyun giật mình "ai..ai vậy"
"thưa thiếu gia là em, em vào được không ạ"
Baekhyun bật ngồi dậy "vào đi"
Một cô bé khoảng mười sáu, mười bảy tuổi bưng theo một thao nước nhỏ vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xiuchen-Chanbaek] NGƯỜI VỢ ĐIÊN
FanfictionTruyện gồm 2 phần: PHẦN 1: TUYẾT NHỎ MÁU PHẦN 2: MẶT TRỜI CỦA ANH