Phần 10 ♪ Burn It
~~~
Đây là lần đầu tiên Hebes đến trường quay trong vai trò người được quay. Trang phục của họ lấy điểm nhấn bởi màu đen huyền và một vài mảng có họa tiết tinh nghịch đủ màu sắc. Trường quay đã dựng cảnh sẵn sàng. Theo hướng dẫn, họ xếp thành đội hình trước bức tường sơn loang lổ đầy hình vẽ graffiti, trước bức tường đó có một cái rào lưới chắn lại. Ánh đèn màu rọi xuống tạo cảm giác huyền huyền ảo ảo. Các chi tiết phụ xung quanh cũng rất hài hòa. Hye Mi để ý thấy mọi thứ đều được chăm chút đến hoàn hảo, mặc dù nói thẳng ra thì đây là đang dựng nên cảnh của một con hẻm đổ nát.
"Đoạn mà các em thể hiện là điệp khúc, khi nào lời vang lên, hãy nhảy vũ đạo của đoạn đó nhé!"
Một đoạn phim vũ đạo rõ ràng rành mạch tuôn ra trong đầu Hye Mi. Cô và bốn người kia đã tập đi tập lại vũ đạo hoàn thiện của bài hát này không dưới chục lần, hôm qua lại vào phòng tập tập lại nguyên album trong ba tiếng nữa, vậy đó mới cảm thấy an toàn.
Giọng hát của chính cô vang lên, cô bắt đầu nhảy, nhảy cùng với đam mê và hoài bão.
Cô đã ở trong phòng thu âm, hát đi hát lại đoạn nhạc này. Phần là vì ngoại ngữ, cô phát âm không được chuẩn, phần là vì lên tone chưa đạt,... phải đến lần thứ tám, thầy Hwang mới gật đầu đồng ý.
Giờ đây, nhảy ở đây, bên tai nghe giọng hát của mình vang lên chuẩn xác như vậy, lòng cô lại hạnh phúc lạ. Tiếp theo là đoạn của Nayoung. Chị ấy thể hiện rất tốt, nghe nói khi thu âm chỉ cần hát lại năm lần.
"Chưa đạt!" Đạo diễn nói, rồi nhận xét: "Dahye nhảy dứt khoát hơn chút nữa, biểu cảm của Jieun mạnh mẽ lên."
Họ nhảy lại một lần.
"Chưa đạt!" Đạo diễn lại nói: "Minji còn do dự ở động tác chân, Hye Mi và Nayoung mặt hiền quá, phải cứng rắn lên mới phù hợp nội dung bài hát."
Một lần nữa.
"Ok! Được rồi, các em làm tốt lắm, đi nghỉ chút đi rồi quay cảnh sau."
"Cảnh này phải hoàn thành quay trong một lần, vì cảnh này có lửa."
Đây là đoạn cuối MV, theo kịch bản, khúc hét lên "Yo!" thì hàng rào phía sau sẽ cháy lên, đèn tắt dần. Đó là cảnh gốc ở trường quay, còn trên MV sẽ tạo kỹ xảo để phần rào lửa ở giữa cháy rụi đi, để lộ logo Hebes và mờ dần...
"Chúng em sẽ cố gắng hết sức ạ." Nayoung thay mặt cả nhóm nói.
Và họ đã không làm cho đạo diễn thất vọng. Sau khi hoàn thành cảnh quay nóng đúng nghĩ đen, mồ hôi họ toát ra ròng ròng. Jieun lau mồ hôi: "Sao em không mệt gì cả!" Rồi cười...
"Các em làm tốt lắm! Tranh thủ nghỉ ngơi, sau khi dựng xong cảnh thứ hai sẽ quay tiếp."
***
Về đến kí túc xá cũng đã tối mịt. Dahye mở tủ lạnh, mới sực nhớ ra là trong đó chẳng có gì cả. Cô thở dài nằm thượt xuống sofa. Vừa lúc cửa mở ra, Minji đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
em gái Bangtan
FanfictionChào em, em gái Bangtan BTS × Fictional Girls ♥♥♥ Author: Quìn Status: On Going ... ©ATOZ_Team VUI LÒNG KHÔNG REPOST/EDIT/CHUYỂN VER