Một phút nông nổi của tác giả, tại thấy con nhà người ta được chăm chút quá mà con nhà mình đến cái giới thiệu hẳn hoi cũng không có, thế là ngộ phải về làm ngay một cái pờ rồ phai, tuy không quá chi tiết nhưng cái gì cần có đều có đủ. *cười lớn*
Được rồi, đầu tiên đương nhiên là mười hai nam thần của ngộ, các con, show time!!!
I. Bạch Vân Dương (Bạch Dương)
Mô tả ngoại hình: Diện mạo anh tuấn cương nghị, vừa nhìn đã thấy tràn ngập chính khí. Sau khi trưởng thành còn có thêm một cỗ tà khí như ẩn như hiện, khi bị ma tính của Viêm Thương kích động sẽ lộ ra bộ dáng phong cuồng thị huyết, tựa như một sát thần toàn thân nhuốm máu, tươi cười đi ra từ giữa chiến trường. Thường xuất hiện trong bộ giáp ngân bạc được chính Hắc Bảo chế tạo, bên tay cầm theo Viêm Thương, nếu là ở chiến trường còn mang theo mã đao và cung tên.
Chiều cao: 1m88
Cân nặng: 80kg (tỉ lệ cực chuẩn)
Kỹ năng: Chỉ Phong, thương pháp vô danh cùng binh pháp của Mộc Miên
Vũ khí: Thương (like a Thiên Sách)
Đặc điểm khác: Say rượu rất dễ khóc
Sư phụ: Mộc Miên, nguyên thân là cây tùng vạn năm do Kim Ngưu tinh quân trồng trên Thiên Cung.
Gia đình:
Phụ thân: Bạch Hạo, đại tướng quân thống lĩnh hơn ba mươi ngàn Bạch Gia Quân thuộc Thượng Tam Doanh, đóng tại phía tây bắc kinh thành Đế Đô của Thiên Quốc. Bạch Gia Quân tuy chỉ là một quân doanh nhỏ nhưng vô cùng tinh nhuệ, toàn bộ đều do đích thân Bạch tướng quân tuyển chọn và huấn luyện;
Mẫu thân: Phượng Diễm, đệ nhất tài nữ Giang Nam;
Cô cô: Bạch Nhã Kỳ, Thục phi nương nương, mẫu thân của tiểu công chúa Đông Phương Linh (nhũ danh Tiểu Mỹ). (Thất: Tiểu công chúa về sau cũng sẽ xuất hiện. Vị công chúa này khá thú vị, thỉnh mọi người chờ mong!)
II. Lưu Nhị Ngưu (Kim Ngưu)
Mô tả ngoại hình: Sau khi trở thành bán tiên sẽ không quá mặt than như ở phần một, gương mặt cũng trưởng thành hơn, trở thành một nam tử anh tuấn, khí độ ổn trọng. Tuy rằng từng đường nét trên gương mặt đều không quá hoàn mỹ nhưng nhìn tổng thể lại rất hài hòa, cười lên có thể tạo cho người ta cảm giác an tâm, tựa như anh trai nhà bên ôn nhu vậy.
Chiều cao: 1m80 (Nếu xét về thể hình thì KN là một cung tương đối nam tính, nên đương nhiên không phải cái kiểu mảnh mai dễ vỡ, ôn nhuận như ngọc này nọ đâu, thậm chí KN bề ngoài cũng phong độ không thua gì một tiểu công, cho nên chiều cao cân nặng thế này là đủ chuẩn.)
Cân nặng: 75kg
Kỹ năng: Kiếm tiền, phúc tinh cao chiếu
Vũ khí: bàn tính, vận khí, tiền (Thất: tiền cũng có thể đè chết người, tuyệt đối là vũ khí lợi hại! *bật ngón cái*)
Đặc điểm khác: Mặt than, thích tiền, sợ chó
Sư phụ: Nam Cung Ngôn
Gia đình:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/ 12 chòm sao] Hoàng Đạo Sơn Trang
RomanceTác giả: Thất Thể loại: đam mỹ, cung hoàng đạo, nhiều cp, giang hồ, tranh quyền đoạt vị, huyền huyễn, cường x cường, 1x1, HE Các cặp đôi chính: Bạch Dương x Bảo Bình (dương quang công x ngốc manh thụ); Nhân Mã x Cự Giải (vô tâm vô phế chậm tiêu côn...