1/1

262 26 66
                                    

"Wake up, sleepyhead." Sabi ni Jeonghan nang makita si Seungcheol na nakapikit habang nakababad sa kanyang bath tub.



"Malelate ka na, bangon na dyan." Dagdag niya.




Bigla namang dumilat si Seungcheol at tumingin kay Jeonghan, tanging poker face lang itsura nito.




"What time is it?" Tanong ni Seungcheol.




Tinignan niya ang relo niya, "8:25 am, Mr. Choi."




He grinned, "Too formal, Jeonghan."




Tumalikod na si Jeonghan at kumuha ng towel sa cabinet.




"Dry me." Seungcheol said habang nakatayo. Lumingon naman si Jeonghan at binato sa mukha ang towel kay Seungcheol.




"You can do it by yourself." Sabi ni Jeonghan nang tumalikod na kay Seungcheol.




"Matanda ka na rin at dapat alam mo na kung paano mo papatuyuin ang sarili mo." Dagdag pa niya.



"You're my assistant." Sabi ni Seungcheol.




"Kung gusto mo ng taong ganyan sayo, edi magpakasal ka na." Sabi ni Jeonghan.




"I'll get married when you do." Sabi ni Seungcheol.




"I won't get married until you do." Sagot ni Jeonghan.




Inilagay na ni Seungcheol ang twalya sa beywang niya.




"You have a meeting with Mr. Oh at ten." Sabi ni Jeonghan.




"Please be on time." Dagdag pa niya.




"Hindi ko naman kailangan magmadali para sa kanya." Sagot ni Seungcheol at pinapatuyo ang buhok habang nakatingin sa salamin.




"Nirereject mo ba ang meeting niya?" Tanong ni Jeonghan habang inaayos ang gamit ni Seungcheol.




"As you can see, Mr. Jeonghan. Hindi ako yung tipong nagmamadali para sa isang tao." Sabi ni Seungcheol nang tumingin ito kay Jeonghan.




"Isa yan sa mga dapat mong gawin as being CEO, Seungcheol." Sabi ni Jeonghan at tumingin rin kay Seungcheol.




"Sila dapat ang mag adjust kasi sila ang makikipagmeeting sakin." Sabi ni Seungcheol at binalik ang tingin sa salamin habang pinapatuyo ang buhok.



"Maging mabuting CEO ka naman." Sabi ni Jeonghan.




Bigla namang lumapit si Seungcheol kay Jeonghan, "I'm a good CEO, Jeonghan. Responsibilidad nila ang dapat mag adjust dahil sila ang makikipagmeeting sakin."




"Hindi pa rin maganda yang ginagawa mo. Pero pwede bang magbihis ka na?" Sabi ni Jeonghan.




"Hey you—" Hindi na natapos ang sasabihin ni Seungcheol nang mag ring ang telepono.




Bigla namang lumapit si Seungcheol sa telepono at sinagot.




"Hello?" Sabi ni Seungcheol nang sagutin ang tawag.




"Oo nandito siya." Sagot ni Seungcheol sa kausap.




"Jeonghan." Sabi ni Seungcheol. "Si dad." 




Lumapit naman si Jeonghan.




"Hello, this is Jeonghan speaking." Sabi nito.




Plant ⚣ jeongcheolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon