CHAPTER EIGHT: The Longest Night

391K 2.9K 61
                                    

"'Yan ang isusuot mo?" Palabas ako 'nun ng kuwarto ko. Nasa sofa si Ethan at nagbabasa ng libro ng mapansin niya ang suot ko. Naka-pulang heart shape collar tube dress ako na hapit na hapit sa katawan ko. Magna-night out ako with friends sa isang club. First time kong makapunta sa isang club kasi hindi naman ako mailing maglalabas dati. Ngayon, out of curiosity, gusto kong subukan na makapasok sa isang club.

"Huh? Bakit? Pangit ba suot ko?" Bumili pa naman talaga ako ng bagong damit para magamit sa paglabas kong ito.

"Halika dito." Lumapit ako sa kanya.

"Tumalikod ka." Naguguluhan man ay sumunod pa rin ako.

"Bend over." Hindi ko alam kung saan siya papunta sa pinapagawa niya sa 'kin pero sumunod pa rin ako.

"Ethan---" Tatanungin ko sana siya kung bakit niya ako pinatuwad ng himas-himasin ng kamay niya ang pagkababae ko.

"It's too short. Tumuwad ka lang ng konti ay makikita na ang panty mo. Madali ka ring mahihipuan nito." Pinatuwid na niya ako ng tayo. Hinarap ko siya. Bigla niyang itinapon sa sahig ang libro niya.

"Pick it up." Naiinis man sa paging bossy niya ay ginawa ko pa rin ang iniutos niya.

"Take your time. I'm going to masturbate to the sight of your breasts." Napatingin ako sa may dibdib ko. Nakikita na nga ang mga iyon. Umayos ako ng pagkakatayo. Iniabot ko sa kanya ang libro.

"Go get changed." Parang may nakanti sa pasensya ko. Ayokong sinasabihan ako kung paano ako umakto, lalo na kung paano ako manamit.

"Thanks for your concern. I'll make sure na hindi ako tutuwad o yuyuko." Saka ako nag-walk out. Mukhang nagulat siya sa inasal ko dahil hindi siya nakapag-react agad. Nang maisara ko ang pinto, nagmamadali akong sumakay ng elevator.

Sumasayaw ako sa dance floor ng club kasama ang mga kaibigan ko. Siksikan ang mga tao roon pero walang pakialam ang lahat dahil lasing na lasing ang lahat sa saya at ang iba, sa alcohol. May naramdaman akong humawak sa puwet ko. Pumisil-pisil pa iyon. Nilingon ko ang gumawa niyon. Iyon ang lalaking kanina ko pa napapansin na panay ang tingin sa akin. Guwapo siya, matangkad, tsinito. Pero hindi ko siya type.

"What's your name?" Kinailangan niyang lakasan ang boses dahil masyadong maingay ang musika sa background.

"Ve---" Biglang nasa harapan ko na si Ethan. Marahas niyang tinanggal ang kamay ng lalaki sa puwitan ko.

"She's already taken." Nakakamatay ang tingin na ibinigay ni Ethan sa estranghero. Dali-dali namang lumayo ang huli. Nakaawang ang bibig na nakatitig ako sa bagong dating. Anong ginagawa niya rito?

"You okay?" Nakatingin na siya sa akin. Tango lang ang nagawa kong isagot.

"Let's go somewhere more quiet." Mababakas pa rin ang inis sa mukha niya. Iginiya ko siya papunta sa table naming magkakaibigan. Hindi na masyadong malakas ang music dito. Umupo na siya. Pupuwesto sana ako sa tabi niya pero hinila niya ako para umupo sa kandungan niya. Tatanungin ko sana siya kung ano ang ginagawa niya ng walang sali-salita na itinabi niya ang tela ng panty ko at ipinasok ang pagkalalaki niya sa akin. Napasinghap ako dahil sa sakit. Hindi pa kasi ako basa kaya hindi agad dumulas ang pagkalalaki niya sa lagusan ko. Gayunpaman, nagpatuloy pa rin siya sa pagtaas-baba sa akin. Napakapit ako sa mesa sa harapan ko. Hindi siya tumigil sa pagbayo sa akin. Unti-unti kong naramdaman ang pagbasa ng parte kong walang pasintabi niyang inaangkin. Agad akong bumitaw sa pagkakahawak sa mesa ng marinig ko ang papalapit na boses ng mga kaibigan ko. Bumalik na sila mula sa pagsasayaw sa dance floor. Medyo lasing na sila. Panay kasi ang tungga nila ng beer kanina.

"Akala namin kung sa'n ka na napunta. Nandito ka lang pala." sabi ni Joyce.

"Sino 'yang kasama mo?" Ininguso ni Belle si Ethan.

The Girl He Likes To Fuck | COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon