Loving you til forever :""">
Hi guys.. So yeah. Naisipan kong magseSERYOSO na ako sa pag gawa ng story..
So PROMISE ko talaga.. Tatapusin ko tong story na to.. Hanggang 20 chap.? Or less? Or more? I dont know. Then may book 2 at 3
:3 wow ha.. So yun lang.
Labyaaa
----
NO PROLOGUE.
----
Cast.
Kathryn Bernardo
Daniel Padilla
Julia (Mara) Montes
Yen Santos
Tippy Dos Santos (Montes)
Sofia Andres
Enrique Gil
Neil Coleta
Sam Concepcion (Bernardo)
Inigo Pascual
Other.
Khalil Ramos
Julia Baretto
----
Kath's POV
Hi. My name is Kathryn Bernardo. Pero call me Kath nalang.
Im a student sa Gil University.
Well balak pa rin namin ng bestfriend kong si Mara na doon pa rin magaral.
Mara Montes- my Bestfriend since fetus xD joke lang.
Close yung family namin. Yung wala na talagang space na natira hahaha.
May Kuya ako which is si Kuya Sam. Napaka O.P
OVER PROTECTIVE. Porket may lalaking bibisita dito boyfriend ko agad?
Peebeebeeteens??!!
Ay nga pala. T atanungin ko pa pala si mama kung saan ako magaaral..
Magfo4th year na kasi ako.
"Ma. Saan po ba ako magaaral?" Please.. Sa GIL UNIVERSITY.. Pleaaaaaaaaase?? "Ay tama.. Dun ka na magaaral Sa Padilla University anak.. Kasi malapit lang dito sa bahay natin.. Pwede mo lang lakarin di gaya dun sa G.U .. Hay nako~ ang layo layo."
Eeh?? O.o
"Pero maaaaaa~~ ayoko maiwan ang bestfriend ko.. Si maraaaaaa.. Huhuhu.. " ano ba yaaaan.. "Atsaka maaaa~ magfo4th year na ho akooooo.. Paano na yan?"Pahabol kong sabi "dont worry anak.. Kaya nga kita pinalipat dun sa P.U kasi nga dun lilipat si Mara.. "
Ah?? Hehehehe (^_^) v
"Ganun po ba? Hehe ok !"
Biglang bumaba si kuya.. Pshh..
If I k ow, mangaasar nanaman ulit yan
"Atsaka maaaa~ magfo4th year na ho akooooo.. Paano na yan? HAHAHA "
(-_-) "ma oooooo!! Si kuyaaa.. Nangaasar ulit. " I gave mama yung mukhang iiyak na? Hahaha "Sam naman.. Wag mong ganyanin kapatid mo.. Kayo talaga..ang lakaki niyo na isip bata pa rin"
Yan kasi! Hahahaha tiningnan ko si kuya sabay bhelat :P
Abangan......
"What the?!! Tingnan mo ginawa mo sa tshirt ko!"
"Edi sorry nalang.. Eto..........................................................."
Ok lang ba?? Sana nagustuhan niyo