CHAPTER I: Cuộc thám hiểm bắt đầu

3 0 0
                                    

"TẤT CẢ DẬY NÀO!!!!" - Loudred hô lớn
"Urgh... Sao anh ta lúc nào cũng to tiếng vậy?"
"Hahaha! Cậu vẫn chưa quen thuộc với điều này sao, Riolu?" - Vulpix hớn hở vừa chạy vừa nói, "Nhanh lên nào! Guild Master đang chờ đó"
"Rồi rồi ra ngay đây" - Riolu đáp và vội vã đứng dậy chuẩn bị đồ đạc.

"Mọi người đã đông đủ hết chưa?"
Mọi thứ dạo gần đây thật yên bình, sau khi thảm họa thời gian & không gian bị đóng băng theo kế hoạch của Primal Dialga thì giờ cả thị trấn đã sống yên ổn và hạnh phúc.
"Hôm nay chúng ta sẽ đi thám hiểm 1 khu rừng, mang tên là Khu rừng bí ẩn. Mọi người nhớ chuẩn bị đầy đủ táo, hoa quả và những vật dụng cần thiết." - Chatot thông báo và dặn dò cẩn thận
"Chúng ta sẽ thám hiểm khu rừng sao? Thích quá <3" - Sunflora sung sướng thốt lên
"Korf... korf... Vào rừng thì vui vẻ gì chứ korf... korf... Tôi chả hứng thú gì với đợt này hết." - Corphis bực tức nói.
"Tất cả trật tự. Giữa trưa chúng ta sẽ khởi hành. Mọi người hãy đi chuẩn bị đi. Chuyến đi này sẽ kéo dài mấy ngày. Trước khi đi tôi sẽ điểm danh từng người và giao nhiệm vụ cho từng nhóm. Giải tán!" - Chatot nghiêm minh nói.
"Riolu, đi nào. Chúng ta thử ra cửa hàng của Kecleon xem có gì tốt ko để mua nữa chứ" - Vulpix tươi cười nói "Ko nhanh là chúng ta sẽ chả mua được gì đâu, đi thôi."
"Cậu lúc nào cũng lạc quan vậy nhỉ? Haha!" Riolu vừa đi vừa hỏi
"Cậu hỏi lạ vậy?" "À, mình thắc mắc vậy thôi. Ngày đầu tiên chúng ta gặp nhau ở bãi biển, rồi lúc chúng ta đối đầu với nhóm Skull, cậu vẫn luôn nhút nhát nhưng rồi cậu trở nên mạnh mẽ và lạc quan như vậy. Thực sự mình rất khâm phục cậu."
"Haha! Cậu bị đập đầu vào đâu vậy? Mặt trời mới lên đỉnh mà cậu đã hoang mang rồi sao, cậu lảm nhảm linh tinh làm mình buồn cười quá"
"Đúng là buồn cười thật haha. Kìa chúng ta đến nơi rồi kìa"
Cửa hàng Kecleon - cửa hàng tạp hóa duy nhất trong thị trấn nhưng lại có thể đáp ứng nhu cầu của mọi cư dân ở đây.
"Ah 2 nhóc tới mua đồ hả?" - Kecleon vui vẻ chào đón khách
"Hôm nay chúng tôi sẽ đi thám hiểm 1 khu rừng, tên nó là... ừm... là... là gì ý nhỉ? Thôi kệ đi, ông có gì có thể giúp chúng tôi ko?"
"Hôm nay cửa hàng có táo cỡ lớn, Oran Berries, Pecha Berries, Chesto Berries, Gummi, Escape Orb, ... các cậu muốn gì?"
"Cho chúng tôi 10 quả táo, 5 quả Oran và 2 viên Escape Orb" - Vulpix chọn lựa cẩn thận
"Có ngay đây thưa khách hàng! Cậu sẽ thám hiểm rừng phải ko? Các cậu có muốn tụi tôi cho lời khuyên ko? Anh em Kecleon nhà chúng tôi đã đi rất nhiều nơi. Biết đâu lại có thể giúp được các cậu. Nói xem khu rừng đó tên là gì?"
"Ahh... hình như nó tên là... ưm.... Khu rừng...." - Vulpix lúng túng, ko nhớ nổi tên khu rừng
"Đó là khu rừng bí ẩn" - Riolu nhanh miệng giúp Vulpix
"Khu rừng bí ẩn sao? Hmm... Lạ thật! Sao tôi chưa nghe đến nó bao giờ nhỉ? Ê Tím, em đã nghe đến Khu rừng bí ẩn chưa?" Kecleon tím đi từ trong ra với 1 hộp đồ trên tay "Đồ của các cậu đây. Còn về khu rừng đó thì hình như tôi đã được nghe nói đến rồi. Hình như khu rừng có phép thuật bao quanh khu rừng đó. Một sức mạnh u ám đến rợn người. Đó là tất cả những gì tôi nghe được, mong là điều đó có thể giúp các cậu."
"Phép thuật sao? Riolu, vậy là chúng ta sắp đến 1 nơi thú vị đó. Nóng lòng chỉ muốn đến đó luôn bây giờ quá." Đôi mắt của Vulpix sáng lên như đứa trẻ tìm thấy kho báu
"Của các cậu hết 1000 vàng"
"Đây, 1000 vàng của các anh đó"
Riolu đứng đờ đó ngẫm nghĩ về những Kecleon vừa nói. "Phép thuật!? Một sức mạnh u ám!!?? Ko biết liên quan đến việc mình bị biến đổi thành Pokémon ko nhỉ?? Bí ẩn đang nằm sâu trong khu rừng đó?"
"Ê Riolu, cậu lại suy nghĩ gì nữa thế?"
"À ko có gì đâu. Đi thôi, cũng sắp đến giờ rồi."
"Ừm điểm tập trung cũng gần đây thôi. Đi nào!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 05, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ngôi trường ma quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ