Proulogue

11 0 0
                                    

Ohmygod ! I can't believe na bukas na ang pasukan kelangan ko ng mamili ng school supplies !!! So yun nagdrive ako papunta sa mall , grabe andaming tao huhubels ayoko pa naman sa masyado maraming tao masyado akong pinagtitinginan porket nerd ako .......... opss may nagtext " Hi babe kita tayo bukas sa park ha ? ILY " ahh si babe Ollie lang pala ang ultimate hearthrob sa campus pero sa akin sya haling na haling haist gusto ko na magbukas para makita ko na ang aking labidabs hihihi di naman halata na obsess ako sa kanyo noh ? hehehe .

Ay oo nga pala di pa ako nakakapagpakilala sa inyo , Hi my name is Alexis D. Sparks 17 years of existence na dito sa mundo my mom is Lexy D. Sparks and my dad is Carlito M. Sparks may isa kaming negosyo ang Sparks Jewelries actually i hate it cause it's for maarte only and I don't need that I need books may isa akong kapatid na gusto talaga akong baguhin actually super ganda nya her name is Yoona Jeena D. Sparks minsan nga naiisip ko na ampon lang ako ampanget ko kase gusto nya ako baguhin kase isang akong nerd na may BOYFRIEND si Ollie Lanning ang heartthrob ng school.... haist tama na yan boring na tong prologue na to promise .

Sorry po sa wrong spelling and grammars
Thank you po sa pagbasa ! Pavote naman po kung nagustuhan nyo ! :D

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 28, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

PretendWhere stories live. Discover now