Flashback(First meet2010)

174 3 0
                                    

 nag uusap usap ang mga host ng SHOWTiME tungkol kung sinu naman daw ngayon ang mga bagong hurado nasa isang restau malapit sila ng ABS-CBN kung san sabay sabay sila nag lu-lunch natural na yung masayang kwentuhan at harutan sakanila kasi lagi naman sila ganun :)

 Sinu kaya yung mga bagong hurado ngayon . . . sana naman Gwapo hahaha " - Sinabi na Vice na tawa ng tawa :)

 yan ka nanaman sis ey kaka break mo lang sa jowa mo na mukang pero gwapo ka nanaman haha :) "- Sabe Ni Anne na parang pinangangaralan Ang Kaibigan

 Si Anne yung parang bestfriend ni Vice sa Showtime kasi si Anne yung una nya talaga naka sundo kasi medio may pag kakahawig yung ugali nila haha :)

 Tama kayo ng iniisip Bakla si Vice .. ..   POGi Na BAKLA masyado syang diring diri mag ka girlfriend feeling nya hinahars sya (haha OA)

 grabe ka naman sis ......... ang hard ah hayaan mo sila ginusto ko rin naman na ganunin ako kasi kung hindi naman ako mag bibigay ng per diba wala din naman mag mamahal sakin ng totoo " - sagot ni Vice kay Anne na medyo Malungkot na pero pilit parin yung ngiti ..

ikaw ang hard sa sarili mo nuh ! porkit hindi ka mag bibigay ng pera wala ng mag mamahal sayo try mo kaya mag mahal ng babae  "- Anne

Oo nga Kuys Try mo malay mo dun pala true love mo diba ?? "- sabe naman ni Teddy

Nice Cutiepie babae nalang kasi mahalin mo atleast yun my FOLLOW BACK "- sabe naman ni Jugs

Tawanan naman Ulit Sila ng mag sasalita ulit si Anne hindi na natuloy Ulit yung sasabihin ni Anne pinutol na agad ito ni Vice ... !

Ayyyyyyyyyyyyyy Yuck naku naku naku Babae ka dyan Wag nalang nuh Ayoko ! "- Sabe ni Vice Na naka taas agad yung kilay

tawanan nanaman ang iba pang mga Host sa sinabi ni Vice ..

 tama na nga yan tayo na nag text na si direct Bobet Mag iiStart na rin daw "- Putol ni Vhong Sa Pag uusap nila

Oo nga mga kuys lika na mamaya mapagalitan pa tayo ni direct nyan ey"- Sabi naman ni Billy

 Dali dali din naman nag bayad sila at umalis na sa restaurant na kinakainan baka nga masermunan pa sila ng kanilang director ....

Pag balik nila agad naman pumwesto si Vice Sa Upuan Nya kung san Sya ng Nag huhurado ... hanggang mag simula iniisip nya pa rin kung sinu yung makaka sama nya na mag huhurado ..

 sinu kaya yung makakasama ko ngayon .. hmmm sana naman gwapo ! "- isip isip lang ni Vice

 ito na ang bago nating makakasama ngayon mag hurado Ang napaka galing mag Rap mr.Andrew E. in the houseeeeeeeeeeee '- pakilala ni Anne

At  ito pa Kasama ko to sa Street Boys Jhong Hilario "- pakilala naman ni Vhong 

samahan pa ... ayy mukang sya lang yung girl hurado natin ngayon week aa .. "-sabe ni anne

Oyy bakit ako hindi ngangabu ?? haha "- tawanan ang madlang people sa sinabi ni Vice at nag ala model pa yung loko haha ..

Naku Yokaba Asaa Toooo .. ito na Singer actress Karylle .... "- Pakilala naman Ni Anne Sa Huling hurado na makakasama nila Vice Sa iSang Buong Linggo ..

napalingon sya sa babaeng pumasok sa studio napaka ganda mala anghel ang muka at napaka sexy nito .. kahit naka skirt at naka jacket na medyo fitted halata pa rin yung pagka sexy nito .. napa lunok ng laway si Vice Ng nakita nya Si Karylle ..

Shit ang ganda nya "- sabe ni Vice sa Sarili nya ..

Mag hello ka naman K sa madlang people "- sabe naman ni anne

Hello madlang people "- mahinhin na sabe ni Karylle

Nang Nag simula na ang programa kailangan naman nila mag judge .. At Mag sample Si Andrew E, nag rap at si jhong naman sumayaw marami rin natuwang tao .. at nang si karylle na yung dapat mag hurado...

ikaw naman karylle anu masasabi mo sa ating contestant ?? "- Anne

MADLANG PEOPLE : sample .. sample sample ..

Sumayaw si K sa Gilid Ni Vice Kung Saan Naman Natigilan si Vice Parang Na turn On sya sa ginawa ni Karylle ..

Woow Sexy Naman Ni Karylle "- Sabe Naman Ni Vice Na Vice Pogi Ang Boses ..

Ayyyy LaLake haha "- Sabe Naman Ni Karylle Sa Sarili  Na Pero natatawa naman sya ..

Sabe Naman Kasi Sayo Eyy Para kang Ulan at ako ang lupa Mag tago ka man sa Ulap sakin ka pa rin babagsak "- sabe naman ulit ni Vice Na Vice Pogi Tone Parin ...

Hala bat nag iba yung boses "- sabe ni karylle pero naka ngiti pa din ..

Para sayo ang pag babagong to "- Sabe naman ni Vice Na Tumatawa

Tawanan naman ang mga Host at Madlang people at Tumawa nalang din si Karylle at nag hurado na natapos yung araw na masaraya :))

to be continue :

AUTHOR : sana nagustuhan nyo haha actually its my first story !! and it will be the last hahaha JOKE !! pa Vote And Read Nalang Po SALAMAT :))

NEW Beggining (Vicerylle2014)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon