Part 9

1.2K 55 11
                                    

Tình yêu sau cùng vẫn là tình yêu

Dù người có thế nào

Có khước từ, có chối bỏ, khiến ta đau khổ bao nhiêu

Thì một lần nữa

Ta vẫn yêu người

.

.

.

.

"Seohyun.. Seohyun à... SEOHYUN!!!!"

Mục tiêu của Seunggi là Yoona.. Nhưng Seohyun là người nhìn thấy và đỡ lấy cú đánh đó. Seohyun ngã trong vòng tay Yoona. Chiếc ghế giáng mạnh vào đầu Seohyun, máu từ trên đầu cô rơi xuống nền đất bụi.

"SEOHYUN!!!"

"Chết tiệt!"

Yuri bực tức hạ ngay hai tên đang bám cô rồi đến nắm lấy cổ áo tên hèn hạ nhất mà cô từng gặp. Từng lời nói là từng cú đấm Yuri giáng vào Seunggi.

"Đồ hèn hạ. Đánh lén như thế.. Không ai yêu cầu... anh... là nam tử hán... Nhưng anh không thấy mất mặt... mất danh dự... yếu hèn quá sao? Sao có thể... đánh lén... hai cô gái chứ hả??"

Seunggi bị đánh đến tối tăm mặt mũi. Yuri lúc này đã lồng lộn lên rất đáng sợ, không một ai dám cản. Yoona có lẽ cũng sẽ như Yuri, nhưng bây giờ thì không..

"Seohyun à... Trả lời chị đi.."

Máu vết thương ở đầu Seohyun chảy rất nhiều. Yoona đỡ lấy Seohyun, vẫn chưa tin vào mọi việc trước mắt, tay Yoona đã dính đầy máu của Seohyun, khiến cô càng hoảng loạn hơn.

"Seohyun à.. Đừng có như vầy mà..."

Yuri không thể chịu được nữa. Hạ một cú chót khiến Seunggi bất tỉnh thực sự rồi chạy đến Yoona.

"Nè! Tỉnh táo lại đi Yoona! Em muốn Seohyun chết à??"

Yoona vẫn chưa thể hoàn hồn, nhưng cô đã nghe thấy Yuri.

"Đưa em ấy tới bệnh viện mau lên trước khi em ấy mất quá nhiều máu."

Yoona đã nhận thức được sự việc, không chần chờ hơn nữa mà nhấc Seohyun chạy đi.

Seohyun à.. cố lên em!

Yuri cũng chạy theo sau - "Alo.. xin hãy cho một chiếc cấp cứu.. vâng.. địa chỉ là.. vâng.."

Chị vừa hiểu được tình cảm của mình. Chị còn chưa kịp nói với em điều đó.

"Yoona à... hướng này nè. Chị gọi xe cấp cứu rồi. Họ sẽ đến nhanh thôi."

Chị còn quá nhiều thứ để nói với em... Em không được bỏ chị mà đi như thế này!!!!

"Người thân không được vào phòng cấp cứu, xin chờ ở bên ngoài."

Seohyun.. Em nhất định phải nghe những lời đó từ chị.

Nhất định..

.. phải nghe

.. những lời đó

.. từ chị

~~~~~~~~~

[SHORTFIC] YOONHYUN - REDAMANCYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ