[OneShot][JunSeob] Đừng bỏ em một mình

3.8K 40 20
                                    

Au: Ỉn JunSeob :D

Pairing: JunSeob + cameo

Rating: G

*****************

Flash Back

- Junnie, không, em không uống thuốc đâu, anh bảo cô ta ra ngoài đi...

- Seobie, xin em, vì anh mà uống đi...

End Flash Back

.

.

.

"...Đừng bỏ em một mình

Trời lạnh quá

Trời lạnh quá

Sao anh đành bỏ em một mình?..."

Junnie?...

Junnie?...

Anh đâu rồi hả Junnie?...

Tối quá, em không thích bóng tối...

Junnie, đừng đùa em nữa, anh biết là em sợ bóng tối mà...

Junnie...

Đâu đó, có một chàng trai đang khóc ngất trước một ngôi mộ mới xây. Trên di ảnh là hình của một người con trai, có vẻ như cũng trạc tuổi anh. Có người đoán đó là em trai anh, có người lại đoán đó là bạn thân của anh. Tất cả bọn họ, không ai đoán đúng cả, nhưng họ đều đúng một điểm, đó là người mà anh yêu thương hơn bất cứ thứ gì. Trông anh gầy và tiều tụy, đôi mắt sâu hoắm vì mất ngủ.

"...Đừng bỏ em một mình

Đừng bỏ em một mình

Chiều lộng gió chiều lộng gió sao anh đành bỏ em?..."

Junnie? Là anh phải không?...

Junnie, sao anh lại khóc?...

Junnie, sao anh gầy quá vậy?...

Junnie đừng đi...

Woonie đừng đưa anh ấy đi...

Hyung xin em...

Woonie, em không nhìn thấy hyung sao?...

W... Wae?...

Đâu có ai biết được câu chuyện buồn thảm đằng sau chàng trai này... Người con trai trong ảnh là người yêu anh, anh và cậu đã từng rất hạnh phúc nhưng ông trời không có mắt đã cướp người yêu bé nhỏ của anh đi. Cậu bé vui tươi của anh đã suy sụp sau khi bị bệnh, và điều tồi tệ nhất là... người yêu anh rất sợ uống thuốc. Dường như anh có thể nghe được tiềng cậu khóc nấc lên van xin anh đừng bắt cậu uống thuốc. Con tim anh như bị bóp nghẹn mỗi khi nghe cậu khóc. Anh bắt đầu nghĩ cách để cậu uống thuốc: giã nhỏ thuốc ra để cho vào đồ ăn, nước uống của cậu. Nhưng việc đó làm thuốc bị giảm tác dụng của thuốc, vậy nên việc uống thuốc của cậu gấn như là vô nghĩa. Và rồi một ngày, thần chết mang tình yêu bé nhỏ của anh đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 14, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[OneShot][JunSeob] Đừng bỏ em một mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ