Harry Potter dữ Nguyên Tố Ma Pháp Sư

1.5K 8 5
                                    

Harry Potter dữ Nguyên Tố Ma Pháp Sư

Tác Giả: Bình Trần Hunter

Chương 1: tính trước làm sau

Đổi mới Thời Gian 2012-2-17 13:03:32 số lượng từ: 4237

Bình thường nói đến, Xuyên Việt loại này sự tình... Thị không đáng tin cậy đấy. Nhưng phải.. Đương một cái Vô Lương Đạo Sĩ vì đem hết toàn lực vì tiêu diệt một cái Tỳ Hưu để lấy được nó trân quý Huyết Dịch và đầu khớp xương còn có bắp thịt nói, loại này sự tình tựu hoa Lili đã xảy ra. Vì vậy đương đại thân là nam phái lửa Cư Đạo sĩ Trần Bình tựu hoa Lili đã vượt qua.

"X ngươi bố khỉ..." Người khác nhìn co lại thành chín tuổi Tiểu Hài Tử Thân Thể khó chịu kêu to.

Mặc dù khó chịu, Oán Niệm cường đại. Nhưng là không thể phủ nhận, trước mắt tối vi quan trọng là... Làm rõ ràng ở nơi nào. Cũng may thằng này ở lại trong đại não di sản đủ chúng ta lẫn vào Xuyên Việt Giả đại quân Chủ Giác hảo hảo độc vừa đọc —— Khoa Học chứng minh, Trí Nhớ là một loại Vật Chất, không là một loại những thứ khác không biết Đông Đông. Cho nên Trần Bình không tốn sức chút nào thuận thuận lợi lợi đọc đi ra.

James · lâm · Hunter; lăn lộn Huyết Vu sư gia đình —— đương nhiên, Phụ Mẫu đều là Vu Sư, phụ thân là một cái tinh khiết Huyết Thống Vu Sư, nhưng thị mẫu thân là Muggle xuất thân Hoa Kiều Vu Sư, đều xuất thân Gryffindor; vì vậy giá cả nhà bị Voldemort đánh lên Huyết Thống không tinh khiết tiêu thiêm, bị cái kia Sirius điên cuồng Đường Tỷ xóa đi. Cư tất, hắn Phụ Mẫu cũng đều thị Đặng phái người, mặc dù không phải Phượng Hoàng xã đấy, nhưng là âm thầm cấp Phượng Hoàng xã tin tức cũng không ít. Đương nhiên, bây giờ Voldemort đã bị Vĩ Đại Harry Potter đánh bại, không biết đáo đi nơi nào yên lặng liếm láp miệng vết thương đi. Đương nhiên canh quan trọng là... —— cũng may trước kia Quản Gia phi thường trung tâm, yên lặng Địa Dưỡng lấy Tiểu Chủ Nhân đến bây giờ —— ừ, bây giờ đi ra ngoài mua thức ăn đi. Kể từ sau khi cha mẹ mất, Phượng Hoàng xã và Dumbledore còn có bộ phép thuật bổ không ít tiền an ủi chăm sóc (người đã hi sinh), nhưng là cũng chỉ đủ ăn cơm và mua quần áo các loại tiêu hao. Muốn xa hoa cuộc sống —— vậy chỉ có thể tống chín chữ: Tư Tưởng có xa lắm không, cút ngay rất xa.

"Cây chính Miêu Hồng." Một cái Xuyên Việt Vô Lương Đạo Sĩ một búa Định Âm mà nói đáo. Kiếp trước thân làm một cái lửa Cư Đạo sĩ, lúc rỗi rảnh khán Tiểu Thuyết mà không phải niệm kinh loại chuyện này Trần Bình cũng không ít kiền. Ở Tu Hành Giới cái này Hỗn Loạn không chịu nổi thế giới lăn lộn quá hơn nữa sống được vạn phần làm dịu Trần Bình vật nhìn cũng không phải mặt ngoài phu thiển như vậy, HP thế giới xuất thân là một rất quan trọng đồ vật, nếu như là một cái Slytherin, mặc dù không phải là cái gì rất nghiêm trọng chuyện tình, nhưng là ở Hogwarts loại địa phương, còn chưa phải dễ dàng lăn lộn thái khai mở quá tốt đấy.

"Không nghĩ tới Xuyên Việt đáo như thế một quỷ địa phương..." Trần Bình vuốt vuốt Đầu. Là hắn xem ra, Vu Sư đang lúc mặc dù tương Chính Trị tầng diện Đấu Tranh phóng tới một Nhân Vũ lực thượng Tranh Đấu phi thường nhàm chán và đơn thuần, nhưng là Tu Hành Giới kỳ thật cũng gần như. Trần Bình ở Tu Hành Giới xuất thân cũng không tốt lắm, nhưng là dựa vào một thân cường hãn Tu Vi rõ ràng cũng có một chỗ cắm dùi. Nếu không phải con kia ghê tởm Tỳ Hưu tối hậu quan đầu lại để cho tiến hóa thành nó Lão Cha rồi, ai thắng ai thua thật rất khó nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 19, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Harry Potter dữ Nguyên Tố Ma Pháp SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ