Sáng sớm, khi mọi người còn chưa ai ngủ dậy thì Ham EunJung đã túc trực dưới nhà Park JiYeon từ khi nào. Trên người cô còn ướt sương đêm, có lẽ Ham EunJung đã đứng cả buổi tối hôm qua...( làm c nhà giận chớ gì 😂)
Nếu là người bình thường chắc hẳn đã rất cảm động nhưng với Park JiYeon chuyện đó chẳng dính dáp là bao so với sự tổn thương của cô.
Park JiYeon cả đêm hôm qua cũng không ngủ được tí nào, sáng hôm nay lại dậy sớm, vừa mới mở cửa sổ đã thấy bản mặt đáng ghét của tên kia chờ ở đó, cơn tức tối từ tối hôm qua mới nguôi ngoai đã bừng bừng xông lên tới đỉnh đầu.
Tức giận Park JiYeon đóng mạnh cánh cửa nghe ầm một cái.
"JiYeon, nghe Jungie nói đã"
Vừa mới thấy mặt người yêu một chút, chưa kịp nói gì đã bị Park JiYeon thẳng thừng từ chối như vậy khiến Ham EunJung bị đả kích.
Không chần chừ Ham EunJung bỏ hết hình tượng, trèo cổng để đi vào nhà, đang trèo vào thì Wang, con chó cưng của Park JiYeon xộc ra từ trong nhà, gầm gừ bên dưới đòi cắn khiến Ham EunJung ở lưng chừng không tài nào xuống tiếp được.
---gâu ----gâu----gâu--- Wang càng sủa càng hăng, giống như thay chủ nhân chuộc hận vậy.
Con chó khốn kiếp, nếu Park JiYeon không phải chủ của mày thì tao làm thịt mày lâu rồi, Ham EunJung căm tức nghĩ.
Nhưng nghĩ là một chuyện, còn làm lại là chuyện khác...
Hôm qua không phải lỗi của Ham EunJung mà, chẳng qua là Park JiYeon hiểu lầm thôi.
Đúng là ngày hôm qua Ham EunJung có hẹn với Park JiYeon là sẽ cùng nhau đi ăn tối, và yoong có hứa sẽ trổ tài nấu ăn của mình, không ngờ đến phút chót lại xảy ra chuyện.
Flackback~~~
Lúc cô chuẩn bị ra khỏi nhà thì Gyri gọi, nói cậu ấy bận việc không đi đón Nicole được, là cô bạn khá thân của Gyri, hơn nữa Nicole không có xe nên Gyri năn nỉ Ham EunJung đón dùm cậu ấy. Nghĩ đi nghĩ lại không thể từ chối nên Ham EunJung tính sẽ chạy nhanh đi đón Nicole sau đó sẽ đi đến nhà Park JiYeon.
Đến chỗ Nicole rồi thì gặp thêm một nhóm người quen ở đó, Park SoYeon, Park HyoMin có cả Areum nữa, họ vừa thấy Ham EunJung thì tóm cô lại rủ đi bar. Ham EunJung biết chắc chắn vợ đang nóng lòng chờ ở nhà nên tìm mọi cách từ chối nhưng tên Park SoYeon chết tiệt dám nói rống lên là cô sợ vợ, về trễ chút xíu đã sợ khiến lòng tự ái Ham EunJung dâng lên, thế nhưng Ham EunJung vẫn không ở lại.
Nhưng bọn họ đúng là không nể mặt nể mũi, vẫn là lôi cậu và cả đứa bạn Nicole đi vào bar.
Nicole bị chuốc rượu, tửu lượng lại kém nên đã ngà ngà say, cô ấy cứ thế mà dựa vào người Ham EunJung.
Không biết là qua bao lâu, Ham EunJung về trễ như thế mà Park JiYeon vẫn không gọi cũng khiến Ham EunJung có chút hụt hẫng.
Từ lúc bắt đầu quen nhau đến giờ Ham EunJung không lẽ đúng như lời Park SoYeon nói, đã quá yêu chiều Park JiYeon khiến cô ấy riết rồi không còn biết quy củ gì nữa sao?
Mà đúng thiệt, nghĩ đi nghĩ lại, Ham EunJung chưa bao giờ ra tay nặng với Park JiYeon, nói nặng chút cũng không muốn, thế nhưng Park JiYeonthì sao? Ham EunJung ít nhất đã ăn năm cái tát của Park JiYeon...( 😂 hậu quả thật là rát....😅)