"ô ! tên đẹp nhỉ!" Chu Tiến nói. "vậy có thể cho anh làm quen được không ? cô bé" chu Tiến tán tỉnh.
Hạ Chi chần chừ .Đông Nghi thấy vậy liền dùng giọng điệu đùa giỡn " người ta nói vậy rồi , thì cũng trả lời đi con nhỏ này, làm người ta khó xử kìa."
Hạ Chi bĩu môi ,ra vẻ " kê5 tao"
chợt Chu Tiến cảm thấy mình bị dính vào tiếng sét ái tình . người đứng trước mặt hắn ngay lúc này rất đẹp . không phải Hạ Chi mà là bạn của cổ. Vốn dĩ lúc đầu Chu Tiến chỉ muốn đùa giỡn với Hạ Chi . vì vốn dĩ Hạ Chi là 1 cô gái đẹpnên ai cũng muốn được làm quen với cô. Nhưng khi thấy cô gái này thì mọi chuyện đã khác hắn thật sự thích cô rồi . nên trong lòng hắn nghĩ " phải theo đuổi được cô ấy. "
Hắn hỏi Đông Nghi " em tên gì?"
Đông Nghi không biết hắn đang hỏi cô nên ngơ ngơ nhìn hắn ra vẻ" anh hỏi em à"
Chu Tiến thấy bộ dáng buồn cười của cô nên nói lại lần nữa" anh hỏi em đó , đồ ngốc . nhìn ai nữa chứ""
Đông Nghi vẫn ngơ ngơ" hả ? anh hỏi em hả?"
Chu Tiến Gật đầu " umk! hỏi em chứ hỏi ai"
Đông Nghi dã bộ ngơ ngơ , chọc chọc Chu Tiến " um . em tên gì ta? em tên Gì ta?"
Chu Tiến thấy vậy ra điệu chọc lại" cô bé thấ anh đẹp quá ,rồi quên mất mình luôn à"
Đông Nghi mặt đơ đơ cười.
Hạ chi và Tuệ Lam đứng kế bên ngẫn người ra .
Tuệ Lam nói khẻ với Hạ Chi" ủa? tao tưởng thằng đó cua mày mà, hình như có gì sai sai ở đây"
HẠ CHi khoanh tay trước ngực, khuôn mặt nghiêm nghị" chúng nó thích nhau đó mày , thì ra chỉ lấy tao làm cớ thôi"
Tuệ lam ra vẻ gật đầu " cũng đúng"
Hạ CHi và Tuệ Lam đồng thời quay qua chỉ mặt vào phía đối phương" hay tao với mày tái hợp cho nó đi,để nó ế nhiều năm, tội nghiệp" vừa nói xong liền khựng lại, cảm thấy có gì đó sai sai, liền đồng thanh nói câu tiếp theo" hình như tao với mày cũng ế giống nó" . nói xong Tuệ Lam Ra vẻ mặc kệ "thôi kệ đi , vì hạnh phúc của bạn , chúng ta phải cố gắng. fighting"làm thêm động tác ra vê cố lên.
rồi 2 đứa to nhỏ với nhau bàn kế hoạch . xong hai đứa đi qau phía Đông Nghi và chu Tiến" tao với con Lam đi vào WC xíu , mày ở đây chờ nhé"
Nói xong 2 đứa dắt tay nhau đi ,chưa được 1 giây Tuệ Lam vấp chân thế nên đẩy Đông Nghi xém té. vì thế Chu Tiến đỡ được. Ôi chao ! 1 màn ngôn tình đậm chất ' Hàn Quốc ' là Đây. vì đẵ lên kế hoạch từ trước nên Tuệ Lam cũng được Hạ Chi Đỡ kịp không té.Rồi 2 đ ứa xách đích đứng lên đi vào WC . Để 1 mình Đông NGhi đối mặt với Chu Tiến . ĐôngNghi vì lần đỡ của chu Tiến mới nảy mà mặt bị đỏ hết cả lên. hai người nói chuyện với nhau 1 hồi ,tìm hiễu nhau 1 lúc . rồi cảm thấy hợp nhau . vì thế kết quả 2 người đã về chung 1 nhà. 2 người quyết định cho nhau sđt ,facebook , instagram,zalo , vân vân và mây mây . khi 2 người Hạ Chi đi ra Thấy mọi chuyện được xuôi theo kế hoạch họ định sẵn . vừa đi vừa khúc khích cười.
tới nơi 2 người ra sức chọc Đông Nghi " quá lắm rồi , có bạn trai đồ ha. bạn trai rồi để 2 bọn tui làm kiểng ha. "
Xong Hạ Chi quay sang Chu Tiến nói" anh đó , muốn làm quen nó cũng đâu cần lấy em làm trung tâm thế đâu. bây giờ làm em nhục gần chết". Chuyện ở phía này kết thúc bằng Đông Nghi có " new boyfriend'" . thì ở ngay bên chỗ có dàn Karaoke có một đám con gái bu lại ngồi đầy trên ghế ,để nghe "nam thần nghệ thuật ' trổ tài.
BẠN ĐANG ĐỌC
TUỔI THANH XUÂN NỔI LOẠN
أدب المراهقينnói về các cậu ấm cô chiêu trong ngôi trường top đầu của VN ..các cô cậu tài năng ....nhưng có xíu thành phần quậy phá và cả sự kênh kiệu ...tình iu của cáccô cậu cũng khá phức tạp...đan xen những tình tiết gay cấn ..về tình iu trong thời kỳ dậy t...