CHAPTER FOURTEEN: This Cunt Belongs To...

312K 2.4K 136
                                    

"Ano 'yang nasa leeg mo? Chikinini?" Si Caleb.

"H-ha?" Sinubukan kong itago sa kamay ko ang nakita niya. It was indeed a hickey, the one I got from when I thought I was having a wet dream.

"Sino'ng nagbigay niyan sa'yo?"

"Hindi 'to chikinini. Kagat 'to ng lamok. Kinamot ko kaya ganito kalaki." Mukhang 'di siya naniniwala sa 'kin. Bahala siya. Hindi ako aamin na chikinini nga 'to. 

"Anyway, naisauli ko na ang t-shirt mo. Wala na akong utang sa'yo ha?" Nakipagkita ako sa kanya ngayon para ibalik ang pinahiram niya sa 'kin na damit.

"Nope, you still owe me one." Iling niya. Kumunot ang noo ko. "You haven't paid me yet for saving your life."

"Oh." Sabi ko naman.

"Yes. Buy me dinner." Tiningnan ko muna siya ng matagal bago ako tumango.

"Okay." Sang-ayon ko sa wakas.

"So, tomorrow night then?" Ang laki ng ngiti niya. 'Di puwedeng 'di ako mahawa.

"Sure." 


"Ethan, ang daya mo." Reklamo ko. Nakabikaka ako sa kama at nasa dulo ng higaan ang puwet ko.  Nakatayo naman si Ethan sa paanan ng kama at abala sa pag-ulos sa loob ng pagkababae ko. Papunta na kaming school ng humingi siya ng pabor sa 'kin na mag-quickie kami. Naawa ako na hayaan siyang mag-attend ng klase niya na may iniindang erection kaya pumayag ako. Sabi pa niya three minutes lang daw. Na-extend ang tatlong minuto na 'yun sa limang minuto. Tapos ng makaraos siya, tinalik na naman niya ako ulit. Sabi niya tinitigasan pa daw siya. Last na daw talaga. Ang last na 'yun ay nasundan ng isa pa. Tapos ngayon, twenty minutes na ang lumipas mula ng magsimula kami at wala pa siyang balak tumigil.

"Male-late na tayo. Bilisan mo." Ang gago, abala sa pagkantot sa 'kin. Mukhang sarap na sarap. Ayaw makinig.

"Ethan!" Matigas na ang boses ko. 

"Fine, fine." Mabilis siyang gumalaw sa loob ko. Napakapit ako sa sheets. Parang matitilapon ako sa lakas ng pagbayo niya sa 'kin. Sa wakas ay nilabasan rin siya. Dali-dali kong inalis ang ari niya sa 'kin. Baka kasi subukan na naman niyang umisa pa ulit. 

Isinuot ko ang panty ko. Siya naman ay inayos ang pantalon niya.

Bigla niya akong niyakap mula sa likod at binulungan.

"Later tonight, sex tayo." Hinalik-halikan niya ang leeg ko.

"I can't. May dinner ako mamaya."

"With whom?"

"A friend."

"Who?" 

"Caleb." Bumitaw siya sa pagkakayapos sa 'kin. Hinarap ko siya.

Maingat kong pinagmasdan ang ekspresyon niya. Three days ago, matapos mangyari 'yung napagkamalan kong panaginip, nag-usap kami ni Ethan. Ipinaliwanag ko sa kanya na walang namamagitan sa 'min ni Caleb. Sinabi niya sa 'kin na wala siyang pakialam kung anong meron o wala kami ni Caleb kasi labas na daw siya 'dun. Personal affair ko raw 'yun. Hanggang talik lang naman daw kami. Malaya daw akong makakapag-date kung gusto ko. 

I did not brought up his behaviour at the library. Gusto ko siyang tanungin kung bakit nag-iba ang timpla niya ng  malaman niyang kay Caleb ang t-shirt na suot ko. Gusto ko siyang tanungin kung bakit parang galit siya noon sa isiping nakipagtalik ako kay Caleb. Pero hindi ko na siya tinanong. Baka ako lang ang nag-a-assume na nagseselos siya.

"Okay." Parang pilit ang sagot niya. Sinusubukan niyang 'wag lumabas ang inis sa mukha. 

Lihim akong nasiyahan. May chance nga na baka nagseselos siya kay Caleb.

The Girl He Likes To Fuck | COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon