Hôm sau thức dậy, mắt Jiyeon sưng phồng đến mức híp lại thành một đường kẻ, nhìn thứ gì cũng thấy mờ mờ, cô cười giễu, nghĩ may mà mình chưa mù, vốn số đã khổ rồi, nếu khóc đến mù mắt thì đúng là phải nhảy lầu thật.
Bà Park trầm lặng đến kỳ dị, dậy sớm hơn cả Jiyeon, thức ăn sáng cũng bày sẵn trên bàn, sau đó cứ lặng lẽ nhìn cô, mấy lần há miệng ra rồi ngậm lại, giống như có tâm sự gì đó trong lòng. Đôi mắt bà cũng hoe đỏ, có vẻ đêm qua cũng không ngủ ngon. Jiyeon thấy thế thì cười lạnh, nghĩ một cách ác độc rằng không biết bà đang đau xót cho đứa con trai yêu quý không cưới được vợ nên đau buồn đến mất ngủ, hay là xót cả đống tiền đã tiêu cho Nara nữa.Lúc ra ngoài, bà Park đã trả nhẫn lại cho Jiyeon, khuyên cô:
"Chia tay rồi thì thôi, sau này tìm người tốt hơn, mẹ thấy Kim Myungsoo được hơn Nam Woohyun nhiều! Cậu ấy tốt với anh con, mà cũng không hề chê bai gì..."
Jiyeon đón lấy nhẫn, lặng thinh, không đợi bà Park nói xong đã ra khỏi nhà. Kim Myungsoo? Đến Nam Woohyun mà cô cũng không thể cần đến, thì có tư cách gì mà nhắc đến Kim Myungsoo?
Đồng nghiệp trong công ty thấy Jiyeon đều trợn mắt há mồm, tuy không tiện hỏi gì nhưng ánh mắt thỉnh thoảng liếc nhìn cô cho thấy họ đang tò mò cực độ. Có điều cũng chẳng vô ích lắm, hôm qua chưa xin nghỉ mà đã chạy về, trưởng phòng vốn rất tức giận, gọi Jiyeon vào văn phòng muốn phê bình cho một trận, nhưng vừa nhìn thấy "dung nhan" của cô đã nuốt xuống, khoát khoát tay cho cô ra ngoài, ngẫm nghĩ xem cô gái này không biết đã gặp chuyện gì tội nghiệp mà khóc đến sưng cả mặt như thế?
Buổi trưa để tránh cho "nhan sắc mùa hạ" của mình hù dọa mọi người, Jiyeon không xuống ăn cơm, vừa gặm được mấy miếng bánh khô thì nhìn thấy một hộp cơm "cộp" một phát đặt ngay trước mặt như từ trên trời rơi xuống, cô ngẩn ngơ nhìn lên, thấy gương mặt lạnh lùng của Myungsoo. Nhưng ngay cả gương mặt lạnh lẽo ấy sau khi nhìn thấy Jiyeon cũng ngẩn ra.
Jiyeon cười giễu, thầm nghĩ lần này sưng to thật rồi, sao ai thấy cô cũng tỏ vẻ như gặp ma vậy nhỉ?
"Tại sao không đi ăn?" Anh lạnh lùng hỏi.
Jiyeon chỉ vào mặt mình, hỏi: "Anh nghĩ bộ dạng này mà xuống được ư?" Mi mắt cô sưng phồng như bị ngâm trong nước, mũi vừa đỏ vừa sưng, đến môi miệng cũng sưng vêu lên, giống như ngâm cả gương mặt và nước và hơ qua lửa vậy.
Myungsoo hơi hổ thẹn, mắt và mũi là do cô tự khóc mà sưng, nhưng môi thì chắc là bị anh cắn rồi, nhìn kỹ thì đến cả vết răng vẫn còn. Có điều lúc này không phải là lúc để anh tỏ ra hổ thẹn, anh tiếp tục lạnh lùng hỏi:
"Đã ra nông nỗi đó mà sao còn đi làm?"
"Không đi làm thì sao? Chẳng lẽ em ở nhà ăn không khí?" Cô phì cười
Không đi làm? Nực cười! Đó là quyền lợi mà người giàu có mới được hưởng thụ, Park Jiyeon cô thì có tiền ư? Thẻ tín dụng của cô còn hụt mất mấy triệu won kia kìa!
Myungsoo ngẩn người, không ngờ Jiyeon lại đột nhiên trở chứng như thế, câu nào cũng cay nghiệt! Anh không muốn so đo tính toán, chỉ hơi nhíu mày:
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai là ai của ai - Myungyeon ver
FanfictionThể loại: Ngôn tình hiện đại Tác giả: Tiên Chanh Người dịch: Dennis Q. Nguồn: dennisqlangthang.wordpress.com Edit: Eden Nội Dung Truyện : "Ai là ai của ai" là câu chuyện của Park Jiyeon và Nam Woohyun, họ đã từng là một đôi tình nhân sinh vi...