"Này làm sao xử lý?" Mặt thẹo vò đầu, con tin ném đi, liên lạc điện thoại cũng ném đi.
"Chúng ta có thể cốc cẩu thoáng một phát, tìm xem ngu gia điện thoại, " người cao đỉnh đầu bóng đèn sáng ngời, "Ta biết nói sao tìm, ta nhớ được ngu gia biển số nhà."
Đối với Lạc thành cái kia chút ít phú hào nơi ở, bọn họ đều là giẫm qua chút đó, trọng điểm xem xét qua ngu gia chỗ, cũng may bắt cóc thời điểm thuận tiện đem bảo tiêu ném đi qua.
"Ngươi thật thông minh!" Mặt thẹo vỗ người cao một cái tát.
Hiện tại đã không có ngu đồng liên lạc phương thức, bọn họ không thể làm không công cái này một chuyến, dứt khoát hoặc là không làm, đã làm thì cho xong, hướng ngu gia đòi tiền.
Đại tướng quân lô quốc trung mang theo bảo tiêu đuổi tới đường cao tốc bên trên thời điểm, cảnh sát đã phong tỏa hiện trường phát hiện án, một người mặc màu đen liền cái mũ áo người trẻ tuổi, đang tại cùng cảnh sát thương lượng.
"Ám một!" Đại tướng quân nhận ra người nọ, đúng là đã đi huấn luyện hơn phân nửa năm Độc Cô ám.
Độc Cô ám ngẩng đầu nhìn hắn một cái, lại xoay qua chỗ khác tiếp tục xem cảnh sát: "Trong xe, có manh mối."
Cảnh sát không kiên nhẫn mà khoát tay: "Tiên sinh, chúng ta tại chấp hành công vụ, xin ngài đừng (không được) quấy rối."
Độc Cô ám có chút nhíu mày, lóe lên thân, vượt qua cảnh sát trực tiếp nhảy lên tổn hại xe.
"Nhanh ngăn lại hắn!" Cảnh sát phục hồi tinh thần lại thời điểm, Độc Cô ám đã chui vào rồi, tại chỗ ngồi phía sau bên trên tìm kiếm, mấy cái cảnh sát tranh thủ thời gian tiến lên đi kéo chân của hắn.
Độc Cô Ám Sứ cái xảo kình đem cảnh sát bỏ qua, chính mình leo ra, trong tay cầm một cái điện thoại di động, đúng là Tống tiêu nhét vào xe tọa hạ chính là cái kia. Lúc trước cùng Tống tiêu liên lạc với, tựu là cùng cái này định vị hệ thống đã thành lập nên liên tiếp : kết nối, hắn tìm tín hiệu một đường đi tìm ra, lại chỉ đã tìm được cái này cái điện thoại, mà cái khác tín hiệu, đã chặt đứt.
"Mượn chiếc xe." Độc Cô ám nhìn xem Đại tướng quân mang đến mấy chiếc xe Jeep, giơ lên cái cằm, trực tiếp chọn lấy một cỗ.
"Ngươi đi đâu vậy?" Đại tướng quân tranh thủ thời gian đuổi kịp, nhảy lên Độc Cô ám xe. Trong lòng hắn, lại không có gì người so {ám vệ} càng có thể dựa vào.
Độc Cô ám lườm phó giá bên trên Đại tướng quân liếc, cái gì cũng không nói, đóng cửa lại, trực tiếp khai mở bên trên đi.
"Này Này!" Xe Jeep đột nhiên khởi động, chạy như bay mà ra, phó giá bên trên xe cửa còn không đóng, Đại tướng quân thiếu chút nữa bị vãi đi ra, tranh thủ thời gian kéo lên cửa xe nịt giây an toàn.
"Ta nói ám một ah, ngươi có bằng lái xe chưa?" Đại tướng quân trong lòng run sợ mà nhìn xem Độc Cô ám tại cao tốc bên trên trôi đi.
"Không có." Độc Cô ám thẳng thắn thành khẩn mà đáp.
"Không có ngươi còn dám như vậy khai mở!"