Chương 9: Lừa dối

879 84 19
                                    




"A Tam... Ngươi có sao không. Là kẻ nào làm...mm.."- A Tứ chạy tới ôm lấy cánh tay đang chảy máu của A Tam, định mắng kẻ vừa mới bắn bạn mình, nhưng vừa nhìn thấy người đang cầm súng thì cổ họng nghẹn ắng lại

"Lão...Lão gia"- A Tứ vẻ mặt sợ hãi kêu lên.

A Tam đang nằm trên mặt đất thấy A Tứ kêu như vậy liều hốt hoảng bò dậy, quỳ xuống nhận lỗi. Mặc dù hắn chưa hiểu mình đã làm gì khiến lão gia tức giận ra tay bắn bỏ.

"Mang hai tên này đi, đưa chúng đến xưởng rèn làm việc, không cho chúng vào phủ nữa kẻo lại gây chuyện như hôm nay"- Triệu Lão Gia vừa nói, vừa nhìn về phía A Tam, A Tứ và chẳng mấy chốc đã có những gia nhân khác đi tới kéo A Tam, A Tứ đi.

Savo nằm trên mặt đất, thở hắt ra những hơi yếu ớt, cô nhìn thẳng lên trời cao, thấy cả trời đất là một mảnh xám xịt, hai tai ù mờ, chỉ loáng thoáng nghe thấy có tiếng ầm ĩ bên cạnh. Chẳng nhẽ... cô đã chết rồi sao?

"Ngươi chưa có chết. Bây giờ chưa phải là lúc thích hợp để chết đâu"- Tầm mắt của Savo đang nhìn thẳng lên trời thì thấy một khuôn mặt già nua cúi xuống nhìn mình. Ánh mắt của người này... cứ xoáy sâu vào cô.

Savo cứ nhìn người đó rồi chợt nhận ra đã thấy khuôn mặt này trong tấm ảnh mà Lan Nhi cho mình xem. Người này... chẳng phải là cha của cái thân thể này sao? Chẳng phải ông ta luôn ruồng bỏ đứa con này sao? Tại sao lại ra tay tương cứu, tại sao?

"Vừa rồi rõ ràng ngươi có thể chống trả, tại sao lại buông xuôi, tại sao lại cố tình để hắn giết ngươi? Ngươi muốn chết thật sao? Ngươi không nghĩ rằng nếu ngươi chết, Lan Nhi sẽ đau khổ và dằn vặt như thế nào? Mẹ ngươi dưới suối vàng sẽ nghĩ như thế nào? tốt nhất là hãy biết trân trọng mạng sống của mình đi"- Triệu Lão gia ngồi xuống để nhìn rõ khuôn mặt của Savo hơn, ông nhìn Savo bằng một ánh mắt trìu mến và đầy tình yêu thương.

Savo nghe lời vừa rồi thấy rất băn khoăn, quả thật nếu cô chết đi Lan Nhi sẽ sống như thế nào đây? Và rồi, cô quyết định cô phải sống, phải sống để bảo vệ Lan Nhi và một người nữa...

"Các ngươi còn đứng đó làm gì? Mau đỡ nó dậy rồi mang nó về phòng"- Triệu lão gia vừa hạ lệnh, hai tên gia nhân bèn chạy đến đỡ Savo dậy và mang cô về phòng.

Vừa trở về phòng, gặp được Lan Nhi là liền bị Lan Nhi ôm cho ngột thở, Lan Nhi đã khóc rất nhiều, còn trách mắng rất nhiều. Savo chỉ biết an ủi nàng và hứa sẽ cẩn thận hơn.

"Tỷ đừng khóc nữa, đệ nhất định sẽ không để chuyện này xảy ra nữa mà."- Savo vỗ vỗ vai Lan Nhi

"Hic Hic... đệ không nghĩ cho mình thì cũng phải nghĩ cho ta nữa chứ, nếu đệ có mệnh hệ gì thì ta biết ăn nói sao với cô cô"- Lan Nhi vẫn khóc

"Được rồi mà... Đệ hứa sẽ không bao giờ để chuyện đó xảy ra nữa. À mà tỷ này, đệ muốn hỏi một chút"- Savo nghiêm túc nhìn Lan Nhi rồi hỏi. Thấy thế Lan Nhi cũng ngừng khóc, lắng nghe đệ đệ mình

[BHTT] Phải vào quan tài mới lấy được vợ đẹp??? [Savokiku]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ