HANGGANG KAILAN MAGHIHINTAY

209 6 8
                                    

“bestie tara na malalate na tayo sa debut ni Camille”

“wait lang tatawag daw si Pat eh, hindi daw siya busy ngayun”

“O sige na nga bestie wait na lang me dito sa may terrace 2hrs pa naman”

“salamat bestie aira, your so understanding ^___^”

Wala na siyang sinabi pagkatapos nun dumerecho na siya sa terrace sa may kwarto ko. Nga pala yung hinihintay ko na tawag ay manggagaling kay Pat(Patrick)yun yung real  name niya pero Pat tawag ko sa kanya wala lang sounds cute, nah kaya ganun tawag ko sa kanya he’s my boyfriend 1 yr na kami, 1st boyfriend ko pa siya ,kaya naman di halata na excited ako , kasi simula nung nag college kami iba na ang pinasukan namin na school, kaya sa skype na lang kami nag-uusap at nagtatampo na talaga ako.

Bestie anung oras na, let’s go na”

“wait pls. intay pa tayo ng konti”

“5 mins. okay at pag hindi pa rin tumunog yung phone after that allotted time that I give to you, were leaving “

Grabe kabang-kaba na ako, mauubos na yung 5min. na ibinigay ni Bestie Aira , shocks!

1min left

10sec.

3

2

1

“sorry bestie time’s up, we have to go”

“aira!”

walang anu-ano biglang tumunog yung phone ko.

Pag-ibig na kaya

pareho ang nadarama- phone ko yan

bestie aira tumunog na!”

pero nalungkot ako text lang pala niya.

Pat my loves

Cla my loves, sorry di ako makakatawag, something happen and it’s really urgent, mag-ingat ka, huwag ka iinom ng madami ha, maaga kang umuwi, pakisabi na lang kay Camille happy 18th b-day

I love you :*

“lets go na bestie punta na tayo sa debut”

“bakit ano ba ang nangyari?”

Nauna na ako bumaba at sumakay ng kotse, di ako makakatawag,sorry,cla my loves mo mukha mo.Habang nasa kotse kinukulit ako ni Aira kung ano daw ang nangyari bakit daw ako naghahadaling umalis, ikwinento ko naman sa kanya.

Sabi nga niya ,kelan daw ba ako masasanay ,kahit espesyal na araw sa buhay ko ganyan siya.

“hay,bestie hanggang kailan kaya ako maghihintay”

~sa debut party

“happy 18th b-day Camille”

“thanks buti nakapunta kayo”

“ikaw pa ba ^_____^”

“aira anyare dun?”

lakas mag-usap rinig na rinig ko pa

“as usual hahaha”

Aba tumawa pa, nang di ko na matiis, nagsalita na ako.

“oi, ayos lang ako, happy b-day Camille, eto gift ko sa iyo”

HANGGANG KAILAN MAGHIHINTAYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon