Sparks Fly: Characters And Authors Note ►

1.3K 10 0
                                    

First story ko to. First story na hindi related sa school. Hahaha. Sana po magustuhan niyo ang first JulNiel story ko. Please support: Sparks Fly. Kung may kapareho po man ng title. Hindi ko po sinasadya na maging magkapareho.

Cast:

Julia Montes: Matalino. Maganda. May pagka mestiza. 3rd Year HS. 15 years old. Favorite color? Syempre red. Maraming nagkakandarapa para sakanya sa school nila, pero NBSB. Books before boys nga daw kasi. Pareho lang sila ng bestfriend niya na si Kathryn Bernardo na honor section din simula ng Grade 1. Varsity player ng volleyball sa school nila, matangkad din kasi. 

Kathryn Bernardo - Maganda. Mas matalino nga lang kay Julia, si Kathryn ay running for batch Valedictorian, while si Julia Salutatorian lang. Morena. Favorite color niya is Yellow, oh diba! Pang masayahin yung favorite color niya? Crush niya simula Grade 6 ay si Albie Casino. Palagi siya ang representative ng school, pagdating sa mga Academic Contests.

Albie Casino - Sabihin na nating medyo matalino. Nasa 2nd Honor class siya. Gwapo. Varsity player sa basketball. Bestfriends  niya sila Diego Loyzaga, Neil Coleta and syempre and kababatang si Daniel Padilla. Favorite color niya blue. Crush niya din si Kath.

Daniel Padilla - Medyo siga. Matalino din to nasa 1st Honor class, kasama sila, Diego, Julia and Kath. Varsity player din ng basketball, crush niya si Julia, simula nung lumapit siya sa school nung 1st year sila. Lahat silang magkakabarkada alam kung sino crush niya. Except sa mismong crush niya na walang alam na si Julia. Oh diba? Manhin ata eh. Favorite color niya is black.

Diego Loyzaga - Matalino. Matangkad, charming. Kaklase niya sila Julia, Kath and Daniel. Medyo nerd, wala siyang sport na sinasalihan unless, wala siyang choice or kailangan talaga. Mahilig siya sa purple. Crush niya? Wala daw sa dictionary niya yun eh. Hindi pa nagbibinata, walang interests sa girls. LOL. Sabihin na nating soft type siya.

Neil Coleta - Honor class. Matalino sana eh. Tamad nga lang mag-aral. Charming din. Crush niya si Yen. Kaso 4th Yr. na sila ni Yen.

Yen Santos - Pinsan ni Daniel. Kabarkada din nila. 2nd honor class. Maganda. Nag-mo-modeling din siya. Siya lagi ang representative ng class nila, pagdating sa mga cat walk or fashion contests ng school. Alam niyang crush siya ni Niel, pero wala pa siyang nararamdaman kung ano feelings niya para kay Neil.

Yan na! Kilala niyo na ang member ng barkada nila! Next chapter na po yung start ng story. Please support, fan me, vote, like, comment. Sa mga KathNiel, wag niyo nalang po masamain and katuwaan namin. Kung magsasabi lang po kayo ng masasama, pwede po ba i-PM niyo nalang or wag na sabihin? Thank You. Wala din po akong sinusundan na plot. Hehehe

Sparks Fly [On Hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon