[CĐ] Tướng công, rời giường ăn chân gà - Phúc hắc, oan gia - Hoàn

1.6K 11 1
                                    

☆, chân gà nhất · lần đầu tiên thân mật gặp mặt

Nguyệt ẩn tầng mây, đêm đang lúc đầu, Thanh Phong quất vào mặt, cũng là hoa tiền dưới ánh trăng tốt nhất là lúc.

Mà như vậy ban đêm, ở Lưu Quang Giáo phụ cận lại chợt hiện một đạo màu đen nhanh nhẹn thân ảnh.

Cao ngất to lớn giáo môn ngoại, kia nói màu đen thân ảnh hướng chung quanh nhìn xung quanh một lát, liền vận khởi cao tuyệt khinh công, xoay người nhập tường, phóng qua phong cách cổ xưa hành lang dài, vượt qua dưới ánh trăng thủy đình, thẳng hướng giáo trung ương đền chạy đi.

Nay đã là đêm khuya, vạn lại câu tịch, chỉ có kia ngắn ngủi khúc khúc ở kêu minh ngày mùa hè ý nhị. Chung quanh thủ thị vệ có chút đã muốn không chịu nổi ngủ gật, có thể thấy được đêm sâu đậm.

Hắc y nhân cầu nổi lên một chút đắc ý cười, hắn một cái xoay người nhảy lên đền giữ cao thụ, khinh phiêu phiêu dừng ở cành lá phía trên, thân pháp sạch sẽ lưu loát.

Hắn theo trong lòng lấy ra mấy lạp hòn đá nhỏ, liền hướng đền bốn phương tám hướng đánh đi, trong khoảnh khắc, phát ra phập phồng rơi xuống đất thanh.

Nghe thấy đến có động tĩnh, bọn thị vệ đều kinh tỉnh lại, việc quay đầu chung quanh tra thoạt nhìn. Bọn họ châu đầu ghé tai một lát, liền ra đi hai lộ, một đường nhân hướng động tĩnh chỗ đi qua, một đường nhân tắc như trước thủ đền.

Mắt thấy thời cơ thành thục, hắc y nhân liền thừa dịp thủ vệ việc cố xem xét hết sức, một cái túng dược, xoay người đi vào đền đỉnh thượng, cao đứng xem bọn hắn chung quanh sưu tầm. Hắn vẫn lẳng lặng ôm ngực đứng thẳng, chờ một mạch gió nhẹ phất khởi, hắn thế này mới theo trong lòng lấy ra mấy lạp hòn đá nhỏ, "Đốc đốc" vài tiếng, lại hướng canh giữ ở cửa thị vệ cách đó không xa trịch hạ.

Thị vệ lực chú ý bị kia mấy lạp thạch tử hấp dẫn đi qua, cho nhau quan vọng một lát, liền thật cẩn thận giơ lên trong tay vũ khí, chậm rãi hướng phía trước phương hoạt động.

Hắc y nhân câu môi cười, thừa dịp này cơ hội rất nhanh xoay người hạ đền, một cái lắc mình liền đẩy cửa nhập điện, rồi sau đó phản thủ rất nhanh dấu thượng. Hắn động tác cực kỳ nhanh chóng, thả không rơi tiếng vang, một trận gió phất quá, hết thảy lại khôi phục yên tĩnh, giống nhau mới vừa rồi chuyện gì cũng không phát sinh bình thường.

Thừa lúc này thị vệ phát giác cũng không có gì không đúng, quay người lại khi, hắc y nhân sớm ở chỗ sâu trong ở trong điện, nơi nơi lắc lư đứng lên.

Hắc y nhân hứa là tự tin không có nhân phát hiện hắn tồn tại, liền đắc ý phụ bắt tay vào làm, nhìn trái nhìn phải, một chút cũng không cấp.

Trải qua hắn hỏi thăm, này đền chính là Lưu Quang Giáo gửi bảo vật chỗ, mà hắn mục tiêu, đó là ——

Nâng mâu vừa thấy, chỉ thấy đền cuối, nhất trản lóe u quang đèn cung đình hạ, có nhất thai cao ước ba thước ngọc trụ, trên đài để đặt một chậu khiếp người tiếng lòng thực vật.

Chỉ thấy này chu thực vật rễ cây đúng là mị hoặc màu tím, thượng chuế cửu phiến Như Ngọc bàn sáng dài diệp, một lạp tinh lượng bọt nước ở diệp thượng bò sát, sấn dài diệp dũ phát xanh biếc. Mà ở cửu diệp phía trên, là một đóa nụ hoa chưa phóng màu tím nụ hoa, hàm hạ đóa hoa thẹn thùng đem hoa tâm che lấp, làm cho người ta nhịn không được dục nhìn một cái này hoa nở rộ khi bộ dáng.

[CĐ] Tướng công, rời giường ăn chân gà - Phúc hắc, oan gia - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ