1

44 5 1
                                    

Trời mưa tầm tã, cơn mưa như vì cậu và anh mà gào thét. Bên ngoài bầu trời một màu đen kịt. Nằm trong lồng ngực anh, Seung Ri lặng lẽ rơi lệ. Anh siết chặt lấy cơ thể mỏng manh của cậu, đau đớn lan tỏa lồng ngực.

Hai người cứ thế, ôm chặt lấy nhau cùng khóc, không ai nói với ai câu gì, không ai hỏi ai tại sao khóc. Bởi trong lòng họ đều biết, tại sao bản thân lại rơi lệ.

Anh ôm cậu, hôn lên mái tóc màu bạch kim của cậu.
Cậu ngẩng đầu, nhìn đôi mắt đỏ hoe của anh, cậu cắn môi, nuốt nước mắt xuống dưới. Nâng tay chậm rãi lau đi nước mắt của anh.

"Anh sẽ chờ em trở về, đúng không?". Seung RI hỏi anh, chất giọng dịu dàng pha lẫn ngẹn ngào.

Anh gật đầu kiên định: "Nhất định JI YONG này sẽ đợi em trở về".

Cậu ôm lấy anh, cơ thể anh tỏa ra mùi hương chỉ riêng anh mới có, mùi hương khiến cậu say mê, lưu luyến vô cùng.

"Nếu em không trở về, anh có đợi em không".

"Nếu em không trở về, anh sẽ đi tìm em". Anh im lặng rơi lệ, người đàn ông mạnh mẽ, cứng rắn vì cậu mà rơi lệ. Vì người con trai mình yêu mà bật khóc.

Cậu òa lên, không dám nghĩ đến việc phải mất anh, ôm chặt lấy anh tựa như đang níu giữ cả một bầu trời.
"Vì câu nói này của anh, em nhất định sẽ trở về, nhất định sẽ về".
...
Bố cậu được yêu cầu chuyển công tác sang Canada trong vòng ba năm. Cậu phải theo gia đình rời đi. Mặc dù không nỡ rời xa người đàn ông cậu yêu, nhưng cậu không thể vì yêu mà bỏ mặc ra đình. Và cũng bởi anh đã hứa sẽ chờ đợi cậu, cậu tin nhất định thời gian sẽ trôi qua thật nhanh, ngày trùng phùng sẽ không xa.

Tiếng động cơ vang lên, máy bay như một mũi tên mất hút trên bầu trời.

...
Hai tuần sau.

SEung RI nằm trên giường, mỉm cười với điện thoại, đầu giây bên kia vang lên giọng nam ấm áp.

"Em ăn cơm chưa".
Cậu gật đầu như anh đang ngồi đối diện.
"Em ăn rồi".
"Anh rất nhớ em".
Seung Ri khép mi, không muốn bật khóc.
"Em cũng vây, em nhớ anh".
...

Ba tháng sau, Seung Ri và Ji Yong vẫn duy trì liên lạc qua facebook, tin nhắn và điện thoại. Hàng ngày anh gọi cho cậu số cuộc điện thoại không đếm xuể, chỉ cần rảnh rỗi anh sẽ lập tức nhắn tin hoặc gọi điện cho cậu. Còn cậu thì luôn ôm lấy chiếc điện thoại và chờ đợi từng tin nhắn cuộc gọi từ anh.

Hôm nay anh đi làm, cậu ngồi trước mắt tính lười biếng lướt facebook nhàm chán. Cậu và anh đều có mật khẩu facebook của nhau, anh thường xuyên vào facebook cậu kiểm tra. Từ ngày hẹn hò cùng anh, cậu chưa từng muốn nói chuyện cùng người đàn ông khác, với cậu, anh là duy nhất, không ai có thể thay thế được anh.

Cậu không có viêc gì làm, vào fb anh gõ mật khẩu. Cậu cũng như bao người khác, mặc dù tin tưởng anh nhưng trong lòng vẫn không giấu nổi lo lắng. Yêu xa, nói nghe đơn giản nhưng lại là một tình yêu đầy thử thách.

Cậu vào mục tin nhắn, chỉ toàn mấy bạn thân của anh gửi tn cho anh, còn mấy cô gái ibox làm quen đều bị cậu mắng cho một trận rồi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 01, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(Nyonhtory)Em Yêu Anh, Rất Yêu Anh. Yêu Đến Nỗi Có Thể Thanh Thản Nói Lời ừ BiệtWhere stories live. Discover now