diễm ngộ - đam mỹ

2.6K 23 2
                                    

Chương 1

Thiếu niên nửa thân trên để trần ngồi trên thành cửa sổ hút thuốc, làn khói mỏng manh từ môi hắn phả ra, phiêu tán giữa không trung.

Bao phủ thân thể xinh đẹp là những múi cơ cân xứng, đôi mắt không mang theo chút tạp niệm, tầm mắt thẳng tắp vọng lại, tựa hồ muốn xuyên thấu tấm poster, chiếu sâu vào lòng người.

“Xin chào, tôi là Đỗ Nhiễm. Từ hôm nay trở đi tôi sẽ là quản lý của cậu. Về sau xin giúp đỡ nhiều.”

“Xin giúp đỡ nhiều.”

Lạnh lùng hờ hững đưa tay ra cùng người kia nắm một chút, sau đó rụt nhanh trở về. Thiếu niên đứng trước tấm poster phim điện ảnh của mình, khiến người ta cảm thấy lỗi giác, dường như là người bước ra từ tấm poster. Đồng dạng đôi mắt đen láy xinh đẹp, đồng dạng khuôn mặt biểu tình lãnh đạm.

Vẻ mặt như vậy, rất nhiều năm đều không thay đổi.

Đỗ Nhiễm nhíu nhíu mày, chậm rãi mở mắt. Giống như mơ thấy chuyện của rất nhiều năm trước ─ khi đó anh mới ngoài hai mươi, mà Kiều Ứng bất quá mười tám tuổi, hai người lần đầu tiên gặp mặt. Hiện giờ nhoáng một cái đã mười hai năm, hai năm trước Kiều Ứng với vai diễn Cố Phương, một lần nữa giành được giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất, sự trở lại sau nhiều năm vắng bóng, phong quang vô hạn, dường như mới chỉ xảy ra vào hôm qua.

Ấn ấn thái dương ngồi dậy, theo thói quen mò tìm gói thuốc ở đầu giường, kết quả chỉ chạm vào khoảng không, Đỗ Nhiễm quay đầu nhìn chung quanh một chút, lúc này mới phát giác bố trí căn phòng mình không hề quen thuộc.

Ý thức lờ mờ dần dần thanh tỉnh, thân mình vừa động, chỉ cảm thấy một trận đau nhức âm ỉ truyền đến. Đỗ Nhiễm thoáng cái nhíu mày, nghe thấy thanh âm cửa phòng “Roạt roạt” một tiếng nhẹ nhàng bị đẩy ra, theo bản năng quay lại nhìn.

Thanh niên xa lạ thân trên để trần, phía dưới mặc quần ngủ đang cầm một ly nước, đứng ở cửa nhìn anh.

“Anh tỉnh rồi a?” Thanh niên thấy anh ngồi dậy thì nhe răng cười.

Đó là một chàng trai trẻ tuổi thập phần xinh đẹp, thân hình thon dài, mặt mày phi dương, đôi môi tiên diễm, khóe mắt hơi hơi nhếch lên, cả người tản ra mị hoặc.

Trong nháy mắt, Đỗ Nhiễm không khỏi thấy hoa mắt.

“Kiều Ứng!?”

Tên này thốt ra, sắc mặt đối phương lập tức trở nên âm lãnh.

Mà lời vừa ra khỏi miệng, Đỗ Nhiễm lập tức tỉnh táo lại. Người trước mặt không phải Kiều Ứng  ─ hắn so với Kiều Ứng trẻ hơn rất nhiều, tuy rằng ngũ quan có chút tương tự, nhưng hắn so với Kiều Ứng diễm lệ hơn nhiều lắm… Đúng vậy, người này cả người tản ra khí thế kiêu ngạo mà sắc bén không thể kiềm chế, đó là điều tuyệt đối không thể xuất hiện trên người Kiều Ứng.

Không đợi Đỗ Nhiễm mở miệng hỏi đối phương là ai, nơi này là chỗ nào, thanh niên đã vài bước bước tới, một tay túm lấy anh từ trên giường kéo lên.

“Anh vừa rồi bảo tôi là gì? Kiều Ứng?”

“A?” Đỗ Nhiễm giật mình hơi mở miệng, sau một lúc lâu mới lúng túng giải thích: “Không, không phải… Tôi nhìn nhầm rồi. Thật có lỗi…”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 20, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

diễm ngộ - đam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ