Letter 4: I let or You let Me , Us To Go

54 1 0
                                    

Dear Him,
    Right at this point of time where is my mistakes, right now I can't imagine that we are totally over. Its hard for me to do this. But I must? Wanna know why? Coz its too unfair leaving me at this peak. How could you do this thing to me. I'm not mad. Alam mo kung ayaw mo edi  wag di naman kita pipilitin e. Nakakainis kasi ako at ako lang naman lagi ang may mali. Na parang wala na akong ginagawang tama. Sige ikaw magsabi kung pwede pa o kung kaya pa. Kung lahat naman ng ginagawa ko e. Para maayos maayos naman ako kanina pero gaganunan mo nanaman ako wala naman akong ginawa para magalit ka, tapos ipapamukha mo pa sa akin na ako? Ako lagi ang may mali. Bakit ganun? Wala na ba talaga akong nagawang tama. Siguro nga mas  okay yung ganito. Lalambingin mo ko ng ilang saglit. Para maging okay na ang lahat diba? Ganun naman e at ako lagi si tanga na nagpapauto sa iyo. Na sa isang text / chat mo lang ayan tanga nanaman sayo. Sana masaya ka, sana masaya ka sa lahat. Sana nasiyahan ka sa lahat ng ginagawa mo. Di ako galit o kung anuman, gusto ko lang malaman  mo yung mga nararamdaman ko. Kaso kahit kailan di mo naman ako maiintindihan. Diba? Kasi nga ISIP BATA pa rin ako!!! Pinipilit ko naman ha?! Pero bakit, di ka pa rin kaya iba ka na talaga siguro. Sobrang iba na halos di na kita kilala. Wishing you all the best.

~ Broken, thanks for the pain. The pain that can make my perceptions in life change. <\3 ~

Please do not copy with out my permission thanks

My Unsaid Feelings For Him Where stories live. Discover now