bro's

3 0 0
                                    

Naglalakad ako sa hallway ng dalawang kamay ang umakbay sakin,magkabilaan aba matindi ha.

Ng tiningnan ko kung sino

sina jan at jon.

"Namiss ka na namin!!!" masaya nilang sabi

"Si bryant asan?" tanong ko

nagtinginan naman ang tatlo aba't nagtatanong lang.

"Yiiieee miss mo na noh!" sabi ni Jan

Sakanilang tatlo halata ko si Darwin lang ang di makulit kunbaga serious type.

"Hindi,may ibibigay daw yun sakin.isang plastic ng lollipop at cotton candy" tumango tango naman ako

"Penge kameee!!!" si jon.bulol talaga ang loko

"Bawal."

"Tigilan nyo nagbubuntis yan,si bryant ama." tapos ngumisi pa sya,si Darwin

"tigil tigil nyo nga ako." binabawi ko na sinasabi ko makaraw din pala si Darwin,di lang lumalabas agad

nasa tambayan na kami,facebook lamang ang trip.ang tagal naman ni bryant.

wala na ako sa mood.

"TAGAAAAALLLL!!!!!!" sigaw ko at tumingin sakin mga nagdadaan na mga estudyante.

whatever.

"baka may dinate ng bago si bryant hala!" sabi ni jan

"dapat ipakilala nya." sabi ko

"Wala kang pake?" buti pa dun kay J may pake ako pero dyan its a big no.

"Andito na ako. si boss pinahirapan nanaman ako peste" hingal na sabi ni bryant

"cotton candy and lollipop,where?" at inilahad ko palad ko na hinihingi ang mga ito.

iniabot nya naman.

"good" at ngumisi

"so tara pasyal tayo" aya ko.aba,habang bubay nalang ba kami dito uupo?duh.

"TARA!" masayang sabi ni Jan

sus.

nagmaktol pa si bryant dahil pagod na pagod daw sya tapos maglalakad daw uli.

"pagod na pagod na ako." reklamo nya nanaman

"pero pagnagmamahal ka wala lang" tama naman sabi ko haha kaya napangiwi sya at natahimik na.

ako naman may lollipop sabay subo ng cotton candy.

sabi nila ako baby girl nila.so ginagampanan ko lang.

"enge kame!" sabi ni jon at inilahad kamay nya.aba't feeling baby boy.

"no way." at binilatan sya.

napakunot naman bigla ang noo nya.

Nasa mall na kami. Linakad lang namin mula school hanggang mall.masipag kami eh.

"Omg ang ganda ng dugo nila.magkakamukha sila.omg ang astig!" sabi ng isang babae sa kasama nya.aba mukha ba kaming magkakapatid,sabagay ako baby girl nila.

"Oy!ang siksik ba't ba siksikan kayo dito!nasa escalator tayo mga gaga!" sigaw ko

"Di kami gaga,gwapo lang" sabi ni darwin.

roll eyes/

pwe.

"Oo ngaaa!!" sigaw ng dalawa. I know you know them.

"Mas gwapo ako darwin,sorry ka nalang!" biglang sabat ni bryant.

"Lakas naman ng aircon nyo huh!" tumawa naman sila ng malalakas.iba to.

yung ibang babae naman pinagtitinginan ako ng masama. lollipop lolli-lollipop. bleh.

sa totoo lang ang gwapo nila super.di ko nga alam pero wala akong natitipuhan sakanila. just bro's maybe?

masaya pala pag may Kaibigan na mga lalake which is gentle man and kind.may respeto pa sa babae.

natapos ang hapon na kasama sila at tawanan.

hard heart Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon