im not jealous

3 0 0
                                    

"Napaka gago naman nun!$%&@# lahat ng murang alam ko nailabas ko na." sabi ni jan

nasabi na nila sakin tungkol dun sa boss nila.now i really know.i hope i can trust them.

"you know guys,stop thinking about them.its nonsense tsk tsk,they're stupid ya know?they are both bitch. why would you spend ur time cursing all around?wala naman silang ginagawa satin.HAHAHAHAHAHAHA! Stupid people" gabi na at naguusap kami tungkol dun.malaswa!

"Tama nga naman.may gusto ka pa ba sakanya?"tanong ni bryant

"Yuckkk!! As if duh.matagal ng wala akong gusto dun."

"And if J hurt me. hindi ako magdadalawang isip saktan sya.akala nya sya lang may kaya nun?HA!as if magpapatalo ako."

"Gooodddd!yan ang palaban!" nag thumbs naman kaming lima

sa kwarto ko sila matutulog sa sahig sila.and if they made a wrong move tingnan nalang natin.and good night.

•♥•

i updated my profile pic in fb and write an caption "Best Bitches" (we take a selfie because its free time with my bro's)

nagcomment naman sila sa profile jon,jan,darwin & bryant.pinagkaguluhan na.nag away away pa sa chat box.

so napagdesisyunan kong gumawa ng gc.para dun sila mag away.bibilis mag type.

nasa iisang room lang naman kami.jusko.good thing may free time.

pwede gumamit ng gadgets.

nakita ko si kaelyn.

"BITCH!" tinawag ko sya at agad kumiling saakin. At pumasok sa room

"Anong balita?" at ngumiti sya

Tinext ko lahat ng nangyari. tamad mag salita.

"yeah!" pag sang-ayon ko

"Let's go to canteen bes!my treat" aya nya

"Oy kami din treat mo!" feeling close agad sila

"Nope bro's.you all stay here.we have something to talk about." i winked and smirk.

hard heart Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon