My Everything

2.3K 87 33
                                    

Tối thứ 7 cuối tuần, cả nhóm quyết định cùng nhau đi ăn một bữa hoành tráng xem như tự thưởng cho bản thân sau một tuần chạy đua với lịch trình đến quên ăn quên ngủ. Đã nói "cả nhóm" thì đương nhiên sẽ bao gồm luôn cả bé út Umji cho dù hiện tại em ấy vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương để trở lại quảng bá cùng các chị của mình. Đích thân SinB hyung đã đến tận nhà Umji để lôi kéo con bé đi ăn cho bằng được. Thiếu vắng Umji trên sân khấu thật sự là một mất mát lớn cho tất cả các thành viên, mọi người đều nhớ em ấy rất nhiều, nhất là SinB hyung. Chả thế mà hôm nay sau khi xin phép bố mẹ Umji cho cậu ấy đi ăn với mọi người, SinB hyung đã tiện thể xin luôn cho mình được ngủ lại nhà Umji tối nay.

- Hả? em ngủ lại nhà Umji á? – Yerin ngậm luôn đôi đũa trong miệng, tròn mắt nhìn SinB hyung, người đang dùng hết sức lực tách con tôm hùm to đùng trên dĩa của mình.

- Nae, em đã xin phép hai bác và được đồng ý hẳn hoi nha – SinB vênh mặt như vừa lập được công trạng gì đó lớn lao lắm nhưng chỉ 10s sau, bản mặt khó ở lại quay về – ouch... cái con tôm chết tiệt này sao khó tách quá vậy???

Cách đó không xa, cặp vợ chồng son, à không, đôi chim câu đang vui vẻ cùng nhau tách con tôm hùm, nói chính xác hơn là bé Eunha đang ngoan ngoãn xem người hùng Sowon chiến đấu với con tôm. Nhìn Sowon tách từng phần của con tôm một cách thuần thục, nàng mỉm cười đầy mãn nguyện. Khẽ liếc mắt nhìn bốn thanh niên còn lại mướt mồ hôi mà vẫn chưa thể giải quyết được vấn đề, Eunha thì thầm vào tai Sowon:

- Chồng em thật là giỏi.

- Huh? – Sowon ngừng động tác tay, ngơ ngác nhìn Eunha.

Nàng tủm tỉm cười, chỉ tay về phía bốn thanh niên đang trầy da tróc vảy mà vẫn chưa có miếng thịt tôm nào trong chén rồi gắp một miếng thịt đút cho Sowon.

- Thưởng cho Sowon của em.

Sau vài giây ngơ ngác thì Kim ngâu si cũng đã hiểu ra, cậu ngoan ngoãn há miệng ăn miếng thịt nàng đút cho mình rồi nhìn bốn đứa nhóc, chép miệng:

- Mấy đứa à, có biết tách tôm không vậy?

- Aw...em đã thấy sai sai ngay từ đầu khi quyết định nghe theo lời SinB đi ăn tôm hùm, rõ ràng đây không phải là thế mạnh của em – Yerin than thở và bắt đầu có dấu hiệu bỏ cuộc.

- Em cũng cảm thấy không đúng khi đi ăn tôm hùm, thật sự là vất vả quá – Yuju cũng đồng tình

- Wae??? Mọi người đều đồng ý đi ăn tôm, sao bây giờ lại nói như thể chỉ mình em quyết định? Em cũng đã ăn được miếng nào đâu?

Yerin thở dài:

- Eunha ah, những lúc thế này unnie mới thấy giá trị của Sowon unnie, ít ra Sowon unnie không phải chỉ để làm cảnh, em chọn đúng người rồi đấy, Eunha jiang – kèm theo đó là giơ ngón cái lên thành số một.

- Kim nhạt nhẽo của chúng ta cuối cùng cũng tìm được tài năng thật sự - SinB xúc động suýt khóc

- Hai đứa muốn ăn tôm hay là ăn đập hả? – Sowon xắn tay áo chuẩn bị khô máu với Yerin và SinB

- Đừng ai chê Sowon của em nữa nha, Sowon của em là tuyệt vời nhất đó ! – Eunha ôm lấy cánh tay cậu một cách đầy tự hào.

[SERIES] [WONHA] [SOWON EUNHA] Love Is Never EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ