Xiumin là người có tính chiếm hữu cao lại ghen ghê rợn nhưng anh bọc nó vào lốt ôn nhu phóng khoáng nhẫn nhịn mọi thứ.
Chen là người hòa đồng tốt bụng luôn giúp đỡ mọi người, cậu hiền lành nhưng lại bọc tính cách tốt ấy bằng cách ngược lại, hay ghẹo người khác xấu tính muôn phần.
Hai người cứ bọc lốt ngược lại với tính cách mình. Để làm gì à?
Đơn giản là họ muốn người kia chú ý tới mình thôi.
Chen rất thích hình mẫu ôn nhu, phóng khoáng, có tính nhẫn nhịn.
Xiumin thì lại thích người hay troll người khác làm trò vui, lưu manh một xíu.
Chen thì có thể hiểu nhưng Xiumin không phải quá kì quái hay sao?
Muốn tìm hiểu? Được rồi tiếp nào!
Hai người yêu nhau nhờ cái lốt kia đến khi cưới nhau rồi mới vỡ lẽ.
Hôm ấy Chen bảo với Xiumin là mình về nhà bố mẹ chơi, được Xiumin đồng ý Chen vui vẻ xách balo hôn má anh tạm biệt rồi rời đi.
Cũng vào trưa hôm ấy Xiumin vì cùng khách hàng đi ăn bàn chuyện làm ăn nên hẹn khách ở nhà hàng El Dorado.
Đang cùng khách bàn chuyện làm ăn thì Xiumin nghe được giọng nói khá quen thuộc.
Giọng nói kia không phải là vợ anh sao? Sao em ấy lại ở đây, hẳn phải đang ở cùng bố mẹ chứ? Còn người đối diện em ấy là ai?
Những suy nghĩ trong đầu cùng cảnh Chen tình tứ ngồi trò chuyện với hắn làm anh nổi lên tính ghen tuông lâu nay giấu, bỏ quên khách hàng đang nói huyên thuyên mà đứng dậy đi tới chỗ của Chen và người kia.
Chen từ khi thấy Xiumin đang tới gần chỗ mình thì ngơ ra, trong lòng nghĩ Thôi tiêu rồi!
Chen đứng dậy định nói gì đó giải thích với anh thì thấy người mình bị nhấc bổng lên đặt trên vai anh. Đến khi ý thức được việc gì xảy ra cậu liền giẫy giụa đập lưng anh.
- "Này Xiumin anh bỏ em xuống ngay."
Xiumin chẳng để tâm mấy âm thanh lạnh lùng đến đáng sợ vang lên.
- " Em tốt nhất nằm yên không thôi đừng trách tôi mạnh tay."
Xiumin vừa dứt lời Chen liền rùng mình suy nghĩ Xiumin của cậu đây sao? Không phải anh ấy rất ôn nhu ư ? Tại sao bây giờ lại thành thế này? Những suy nghĩ đó bị cắt đứt khi anh ' ném ' cậu vào xe.
Không khí trong xe giảm xuống âm độ, cả hai không ai nói một câu gì đến khi anh lái xe về tới nhà. Đậu trước cửa, tắt máy, khóa cửa xe, tháo dây an toàn, gỡ cà vạt, cởi hai nút áo và một loạt hành động khó hiểu.
Xiumin hít sâu áp chế cảm xúc bừng bừng lửa giận bên trong tay nắm chặt rồi từ từ thả lỏng hỏi.
- " Anh ta là ai?"
Chen từ từ trả lời.
- " Không là ai."
Xiumin nhếch mép giọng không chút độ ấm.