Never Change
Author: Subin
Disclaimer: Yulsic không thuộc về tôi, họ thuộc về chính họ, về thế giới mà họ tồn tại..
Pairings: Yulsic
Rating: G
Category: General
Status: Oneshot - Completed
Note: Fic dựa theo một vài moments của Yulsic.
Enjoy!
----------------------------o0o---------------------------
Nó không biết từ bao giờ nó yêu cậu chỉ biết rằng nó cần cậu mỗi đêm nằm bên cạnh để sưởi ấm cho nó.
Người ta nói cậu là cục than đen, có lẽ nên thế để cậu là nguồn nhiệt năng duy nhất sưởi ấm cho công chúa băng giá này.
Nó đã từng là công chúa nhưng bây giờ nó không muốn cái thân phận đó nữa vì nó đã yêu một người bình thường.
Nó cũng không muốn người ta cung phụng nó vì trước mắt cậu hình tượng nó muốn cho cậu thấy là một cô gái không làm biếng.
Nó chủ động hơn và nó hạ mình trước mặt cậu. Đôi khi nó cũng tự hỏi tại sao phải như vậy nhưng rồi nó vẫn mỉm cười chỉ đơn giản tình yêu dành cho cậu làm nó thay đổi.
Nói đến đó thì người ta thấy nó hi sinh cho cậu nhiều quá, ai cũng sẽ cảm phục trước những gì nó đã làm nhưng để thay đổi một con người ngang ngạnh như nó là cả một quá trình không có điểm bắt đầu và nơi kết thúc thì.... xa xôi mù khơi.
Điều đó chỉ có cậu mới làm được - Kwon Yuri.
Nhưng rồi những tháng ngày cậu bên nó cũng qua đi, thời gian tạo nên 2 từ "thưa thớt" trong mối quan hệ giữa cậu và nó. Nó tự dặn lòng đó chỉ là cảm giác chán chường nhất thời nhưng ngày qua ngày nó mệt mỏi hơn.
Và rồi nó mới để ý một chuyện bao lâu nay mà nó đã vô tình hờ hững. Có một người luôn âm thầm yêu nó, đến bên nó khi nó cần. Một người làm nó cười khi cậu lạnh lùng với nó. Một người làm nó vui khi cậu đang ở bên người khác.
Nó quyết định sẽ yêu người yêu nó chứ không phải yêu người nó yêu.
Ờ thì nó cho rằng cậu sai, nó luôn nghĩ rằng nó đúng mặc dù những người chị em của nó chỉ biết lắc đầu với những ý kiến trời ơi đất hỡi của nó.
Bản thân nó sinh ra đã vậy rồi, không thay đổi được nên đừng ai bắt nó phải thay đổi.
Thời gian chia cắt và thời gian cũng có thể gắn kết.
Nó nhận ra nó yêu người mới. Cô gái nhỏ hơn nó 1 tuổi.
Yêu thật sự đấy, nó nghĩ vậy.
Có những lúc bất chợ ngó sang Yuri, nó bắt gặp ánh mắt xa xăm, lạ lẫm.
Cậu là người mà nó từng yêu sao? Nó luôn tự hỏi những câu hỏi tương tự vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONESHOT] Never Change - Subin [Yulsic]
FanfictionCó những thứ không bao giờ thay đổi Nó nghĩ rằng cậu đã thay đổi nhưng đến phút cuối nó mới nhận ra người thay đổi lại chính là nó