Prologue

35 2 0
                                    

  Princess Sofia Andrea Torres 

 Oo,Prinsesa ako dati sa mga magulang ko.Pero ng namatay sila nagbago lahat. 

 Nung nandito pa mga magulang ko kahit anong gustuhin ko nakukuha ko dahil marami kaming pera at hindi sa pagmamayabang mayaman ang Pamilya ko. 

 Pag-uwi ko sa bahay hihiga na lang ako at magpapahinga. 

 Dati, nakakakain pa ako ng Tatlong Beses sa Isang araw. 

 Dati rin Mabait ako hindi ako marunong magtanim ng galit. 

Dati hindi ako marunong Gumanti. 


 Pero nagbago ang lahat...


 Simula ng mamatay ang mga magulang ko at ang Tiyahin kong Demonyo na ang nag-alaga saakin nagbago ang lahat. 

 Lahat nang pang-aapi na saakin na.

 Ako ang nagsilbing Yaya nila.

 Akala mo napakabait pero sa una oo,pero pag nakilala mo na maiinis ka.Kasi sobrang Plastic,Selfish at kung ano ano pa.

 Dapat nung araw na yun hindi ako naghihirap ehh.Inangkin kasi ng Demonyo kong tiyahin yung pamana saakin.

 Ganto kasi yun lahat ng pamana ibinigay saakin, bago namatay ang mga magulang ko nasabi na nila saakin yung Pin ng ATM namen.

 So sabi saakin ng tiyahin ko na ibigay ko sakanya ang Pin ng Atm kasi kukunin niya yung pambayad sa tuition ko. 

 Ehh ako naman si tanga binigay ko yung pin ng ATM namen.

Pagkatapos nilang makuha sabi ko sa Demonyo kong Tiyahin na ako na lang ang magtatago ng pera pero alam niyo kung ano yung sinabi niya. "Anong ikaw magtatago manahimik ka diyan kulang pa nga itong pera para sa mga naitulong ko saiyo ehh sa kaya sa public kana mag-aaral"

 DIBA HAYOP? 

SA PANAHON NGAYON ANG HIRAP NA ATA MAGTIWALA

 Pero ngayong Nakapagtapos na ako ng Kolehiyo sisiguraduhin ko na sila naman ang Mag-hihirap.Uunahin ko muna ang demonyitang anak ng Tiyahin ko bago ang pamilya niya. 


Maghanda sila!!!  


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 31, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

My Sweet RevengeWhere stories live. Discover now