Phần 1

1.5K 28 2
                                    

Đệ nhất chương

Khi Rox tỉnh lại thì cảm giác được toàn thân mình đều đau, thực tế phía sau lưng giống như bị nứt toạc ra. Loại cảm giác này sâu sắc cảm nhận được đã lâu, đối với tinh thần thể nhân loại cao cấp mà nói lại là quá mức lạ lẫm, cho nên hắn nhất thời cũng không biết là nên có phản ứng gì, chỉ nhíu nhíu mày.

Hệ thống tinh thần còn đang trong quá trình dừng lại thí nghiệm liền thấy choáng váng, nhưng đã bắt đầu chậm rãi khôi phục trở lại, đang cùng với trí nhớ của thân thể này chậm rãi dung hợp.
Rox thoáng cái trầm tĩnh, chuyển động đầu, phát hiện mình đang nằm trên một cái giường, thở có chút cố sức. Bất quá nói thật, hắn đã lâu không cần hô hấp, cho dù không phải lúc này bản thân đang bị trọng thương, phỏng chừng giống như có chút cố sức.

Gian phòng rất lạ lẫm, cũng rất mới mẻ, cùng với một số hình ảnh lịch sử từng xem ở nơi của hắn khá tương tự . Bởi vì thân thể đã bị hạn chế, hắn chỉ có thể chuyển động đầu của mình đến dò xét gian phòng này cùng tình cảnh của chính mình.

Căn cứ theo phán đoán của hắn, nếu như không có tinh thần thể của mình cùng thân thể này kết hợp, hiện tại thân thể này sợ chỉ còn là một cỗ thi thể.

Hắn bây giờ thể lực không đủ, chỉ có thể khôi phục lại một chút khí lực. Cũng may trí nhớ dung hợp vô cùng thuận lợi, cho nên khi hắn nhắm mắt lại quyết định tiếp tục nghỉ ngơi thì, hắn đã cùng thân thể này hai hợp làm một, từ nay về sau hắn chính là thanh niên nam tử ở nơi này tên là Dương Liên Đình.

Hắn vừa muốn nghỉ ngơi, đột nhiên ngoài cửa truyền đến tiếng bước chân nhẹ nhàng, cửa chính bị mở ra, có người đi đến.

" A, Liên Đình ca, ngươi tỉnh lại a."

Người nọ trông thấy hắn mở mắt ra nhìn về phía mình, không khỏi cao hứng thấp giọng hô lên.

Rox, hoặc có thể nói là ở sinh mạng mới là Dương Liên Đình, đối người mới tới cười cười:

" Tiểu Đào......"

Bất quá vừa mới mở miệng, chính hắn cũng lại càng hoảng sợ, thanh âm nghe rất giống như hạt cát bị nghiền qua, vụn vỡ khàn khàn, thật sự khó nghe.

Thiếu nữ tên là Tiểu Đào đại khái khoảng mười lăm, mười sáu tuổi, mi thanh mục tú, ăn mặc kiểu nha hoàn. Nàng vội vàng chạy tới bên giường, con mắt ướt át, nức nở nói:

" Liên Đình ca ca, ngươi hôn mê đã vài ngày. May mắn hôm nay ngươi đã tỉnh, bằng không ta thực sợ, thực sợ......."

Dương Liên Đình nỗ lực cười cười, không nói gì.

Tiểu Đào kịp phản ứng, lộn xộn lau lau nước mắt, nói:

" Liên Đình ca ca, ta ngao dược cho ngươi, đây là phương thuốc Bình thần y Bình Nhất Chỉ tự mình khai cho ngươi, ngươi uống xong hẳn sẽ lập tức tốt lên."

Dương Liên Đình có chút kinh ngạc:

" Bình thần y?"

Hắn từ trong trí nhớ biết rõ Bình Nhất Chỉ là thần y trong giáo, y thuật cao minh, giang hồ bội phục. Nhưng Bình Nhất Chỉ chỉ cấp Đường chủ cùng Trưởng lão trong giáo xem bệnh, loại tiểu tốt như hắn này đều bị xem nhẹ, thực còn không được Bình Nhất Chỉ sử lực. Bất quá sau khi Đông Phương giáo chủ sau khi kế vị, từng hạ lệnh cho tất cả giáo đồ trong Nhật Nguyệt thần giáo, chỉ cần là vì giáo bị thương, đều có tư cách tiếp nhận trị liệu tốt nhất. Chắc là bởi vì hắn thương thế quá nặng, rốt cuộc cũng khiến được Bình thần y tự mình xuất thủ.

ĐPBB chi Liên ái Đông PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ