XIANNA'S POV
Habang nag sesenti ako dito sa room nagulat ako ng may yumakap sakin
"Bes huhuhu iniwan na nya ko." Putek si veronica lang pala
"Oh ano nanamang nginagawa mo dyan?!"
"Bes, di na ko mahal ni ten! Bakit ganun minahal ko naman sya ah? Lahat naman binigay ko. Pero bakit nya ko pinag palit don sa babaeng yon?" Binatukan ko sya
"Bes, playboy si ten anong iniexpect mo sa kanya? Landi lang gusto non. Hindi yang pag mamahal mo. Tanga mo naman"
Kinuha nya phone ko sa bulsa ko.
"Hoy hoy anong gagawin mo dyan"
"Makikitext lang!" Sigaw nya
Hayst tinitigan ko nalang sya, hanggang kailan kaya sya mag papakatanga sa lalaking yon? Eh mukha namang kida😑
"Shems anong number nya ulit?" Napa face palm nalang ako. Watdahel di lang tanga bestfriend ko bobo pa sorry not sorry hard ako mag salita atleast im not plastik diba?
"Oh yan na! Thank you bes! Ah galing mo mag comfort" sabi nya sabay bigay sakin ng phone.
"Welcomeeee" sabi ko sabay ngiti ng matamis
Pag kaalis nya, binasa ko text nya sa ex nyang kida.
"Babe ten please wag naman ganto. Lahat gagawin ko. Wag ka lang mapunta sa babaeng yan? Di pa ba ko sapat? At nag hanap ka pa nang panibago? Babe please? Mahal na mahal kita. Mag usap tayo. Don ulit sa dating tagpuan.
Na pa eww ako
"Dating tagpuan? Yucks" napatawa akoBabalik ko na sana phone ko ng bigla tong mag beep.
Pag bukas ko ng message
"what the hell?! sino ka? anong karapatan mo mag text nang ganyan? kilala mo ba ko hah?!! i swear pag nakilala kita kung sino ka man! mayayari ka sakin! dahil sayo wala na kami ng girlfriend ko!!!"
what
the
fuck
fcking shet
whattheheck!
NO DI PWEDE TO MAY NAKITEXT LANG NAMAN SAKIN AH! PUCHA TALAGA TONG SI VERONICA MALALAGOT SAKIN YON SHT ANONG IREREPLY KO?!!AY ALAM KO NA!
"ay wrong send?"
SEND!! HIHI
Bigla syang nag reply. Shems ang bilis nyang mag reply mukhang galit talaga
"Anong wrong send? Walang wromg send, wrong send dito. Wala na kami ng girlfriend ko dahil sayo!! You know what? dahil sayo nasayang yung 2 yrs relationship namin. Its all your fault. Papatrace ko yung # na to. At pag nakita i will surely kill you."
Nireplyan ko sya
"Duh? Ikaw ang may kasalanan! Pinag papalit mo yung bestfriend ko sa babaeng yan!"
HMP! KAPAL NMAN NG MUKHA NYA! 2 YRS DAW! PSH
"What the fuck are you saying? Who's bestfriend? what the hell?
Wala akong pinag papalit! Isa lang girlfriend ko! Youre really texting a stranger stupid!! And when i already see you. I will kill you in anyways, any time, and anywhere? Get it?!"Pucha namali nga yata si veronica ng number na naitext. Pakyu ka veronica!
Pakyu😢😢
BINABASA MO ANG
ay wrong send?
Non-Fiction"what the hell?! sino ka? anong karapatan mo mag text nang ganyan? kilala mo ba ko hah?!! i swear pag nakilala kita kung sino ka man! mayayari ka sakin! dahil sayo wala na kami ng girlfriend ko!!!" what the fuck fcking shet whattheheck! NO DI PWE...