Một căn phòng tím , trần nhà màu tím , giường gối màu tím , rèm cửa màu tím , ngay cả cô gái đang nằm đọc sách trên giường cũng mặc váy tím !.
Lăng Tiểu Điệp , là cháu gái cưng của ông trùm khủng bố nổi danh tại Tokyo , Nhật Bản , cô là con lai , là nửa dòng máu của Nhật Bản và Trung quốc , đồng thời cũng là con gái của thương buôn nổi danh nhất nhì của Trung Quốc , Bắc Kinh .
' bốp ' thật mạnh một cái , quyển tiểu thuyết lúc nãy còn trong tay của cô bây giờ đã bị quăng rất mạnh vào tường , sau đó cô liền tức giận nhấn điện thoại điện cho cô bạn thân của mình .
" { alo , Tô Bảo Chân xin nghe } " bên đầu dây bên kia phát ra một giọng nói khá ngọt .
Nhưng mà đầu dây bên kia vừa bắt máy , Lăng Tiểu Điệp cô liền nóng giận mắng " Tô Bảo Chân chết bầm này !, cậu viết tiểu thuyết xàm như vậy mà cũng dám đưa cho tớ xem à ?, cậu nghĩ sau lại mơ ước thành tiểu thuyết gia với đám sánh vụn cùng nội dung xàm xí như vậy hả ?, đừng nói tớ đây là đại tiểu thư của dân trùm khủng bố hay thương gia nổi tiếng , cậu nghĩ với nội dung nữ chính là một tiểu bạch kiểm có thể hợp với tớ sau ?, não cậu là bị nhũn hay đình chỉ tạm thời vậy hả ?"
" { ách..., sau vậy Tiểu Điệp , tớ thấy nó hay mới dám đưa cậu xem mà } " Tô Bảo Chân bối rối nói .
" hừ , hay ư ?, hay cái đầu cậu ấy !, nếu thấy hay thì tự qua đây mà lấy về xem đi , tớ mệt rồi , vậy thôi đi " vừa nói xong liền tắt máy cái ' tút ' , xong cô cũng chẳng thèm để ý đến ai mà đấp chân đi ngủ .
Tô Bảo Chân ở phía đầu dây bên kia lại bối rối đổ mồ hôi hột , cô quả thật quên mất Lăng Tiểu Điệp là một cô gái mạnh mẽ kiêng cường , lần này cô lại đưa cho Tiểu Điệp xem một quyển tiểu thuyết do chính tay cô viết , mà nữ chính trong truyện lại là một tiểu bạch thỏ giả tạo luôn luôn đè đầu nữ phụ để cướp nam chính , đừng nói dòng máu đang chảy trong người Tiểu Điệp không tầm thường , huống hồ cô lại rất ghét con gái thể loại đó , lần này đưa cho Tiểu Điệp xem thì hẳn là cậu ấy giận không ít .
Nhưng mà bên trong căn phòng tím của Tiểu Điệp , trong lúc thần không biết quỷ không hay thì bỗng quyển sách tiểu thuyết mà Lăng Tiểu Điệp vừa ném kia lại phát sáng , ánh sáng kia chói lòa rực rỡ hướng đến Tiểu Điệp đang ngủ mà bao quanh , sau đó là mờ dần , mờ dần rồi biến mất , Tiểu Điệp đang nằm chổ đó cũng bỗng biến mất theo .
Lăng Tiểu Điệp cố mở mí mắt ra , tuy còn rất buồn ngủ nhưng lại phải dậy sớm đi học nữa , cô tuy là một đại tiểu thư nhưng cũng không phải không đi học nên phải đành .
" ách.....đ....đây là đâu " trần nhà trắng , xung quanh như thế nào lại biến thành màu trắng , còn có....có cả máy đo nhịp tim , cô liền kinh ngạc nhìn quanh , đây rõ ràng là bệnh viện !, trời ?, chuyện gì xảy ra vậy ?, đừng nói đến từ nhỏ khí chất của cô đã rất mạnh khỏe , ngay cả bệnh nặng thì ông của cô cũng sẽ bảo cô kiêng chì tâp luyện thay gì vào bệnh viện , vậy tại sau tối hôm qua chỉ ngủ một giấc , thức dậy cô đã liền vào viện ?.
' cạch ' , cánh cửa phòng bệnh mở ra , liền sau đó chính là hình ảnh của một anh chàng xuất hiện , anh ta tướng tá to cao khỏe mạnh , gương mặt góc cạnh vô cùng rõ , môi hồng răng trắng rất mượt mà , tóc nâu đều rất mượt mà , mắt phượng lại mở to chứa vô vàng cưng chìu nhìn cô , trên người là mặc một bộ vest đắc tiền , quả thật là một đại mỹ nam .
" anh....., là ai ?" Cô mở to đôi mắt tròn nhìn anh chàng kia hỏi , cô nhớ là chưa hề quen biết ai như anh cả , vậy tại sau vào phòng bệnh của cô ?, là đi lầm à ?.
Còn anh chàng kia khi nghe cô hỏi vậy thì liền trợn to mắt nhìn cô , rồi kinh hãi nói " Susu , em bị làm sau vậy ?, vậy cả anh trai của mình cũng nhận không ra , em có sau không ?, bị đau ở đâu à ?"
Cô nghe anh ta nói vậy liền đứng hình , đùa nhau ư ?, cô tên là Lăng Tiểu Điệp , là Lăng Tiểu Điệp chứ không phải Susu gì đó , à mà khoan.......Susu !, sau nghe tên này quen vậy .
" anh bạn này chắc lầm người rồi , tôi không phải Susu !" Cô nghĩ anh chàng chắc là nhìn nhầm người nên rất tốt bụng nói .
" trời ạ !, Susu em nói hàm hồ gì vậy ?, em là Susu mà !, là em gái của anh !, là con gái út của chủ tịch tập đoàn Vương Thị , em vào hai ngày trước nhảy cầu tự vẫn vì cái tên khốn nạn Châu Khải Phong kia nên mới vào viện , khó khăn lắm mới tỉnh lại được lại ăn nói hàm hồ , ngay cả tên của bản thân cũng không nhớ , hay là.......em bị mất trí rồi , lúc nhảy xuống bị đập đầu vào đâu à ?" Anh chàng kia bối rối hối hả nói , em gái của anh từ nhỏ là cành vàng lá ngọc trên tay mọi người , nay lại vì cái tên quèn kia mà mất trí , anh nhất định không tha cho tên Châu Khải Phong đó .
" a....anh nói gì ?, tập đoàn Vương Thị !, Susu !, Châu Khải phong !" Là mơ đúng không ?, hay là đùa ?,........những cái tên này rõ ràng là của mấy nhân vật trong tiểu thuyết mà Tô Bảo Chân đưa cô đọc vào ngày hôm qua , hôm nay như thế nào lại hiện ra thực tế , còn máu chó nữa là....., Susu , nhân vật nữ phụ của bộ tiểu thuyết , tên thât là Vương Tiểu Tuyết , biệt hiệu là tiểu Susu , là con gái cưng của Vương chủ tịch tập đoàn Vương thị và mẹ là giáo sư thiên văn học của một trường ĐH nổi tiếng tại Mỹ , trên cô còn có 5 người anh 4 người chị , tất cả đều xem cô là trứng ngọc mỏng , để trên tay sợ vỡ ngặm trong miệng sợ tan , và vì quá được chiều chuộng mà sinh ra hư hỏng không nghe lời , là một cô tiểu thư đanh đá chua ngoa lại còn ngu ngốc , từ lâu còn yêu thầm Châu Khải Phong , là nam chính của tiểu thuyết , nhưng hắn lại không thích cô , chỉ là gia đình của hắn chỉ là một tập đoàn khá nhỏ nên cha mẹ hắn muốn níu kéo cô , bất quá hắn lại yêu nữ chính là một cô học sinh nghèo ngoan hiền tiểu bạch thỏ , xong cô vì quá đau buồn nên nhảy sông tự vẫn , và kết cục này là...........Lăng Tiểu Điệp cô vô duyên vô cớ xuyên thành Vương Tiểu Tuyết , là nhân vật hy sinh to lớn nhất của bộ tiểu thuyết này , đúng là quá vớ vẫn mà !.=_=
( mỏi tay quá .............., hy vọng cả nhà thích tác phẩm này nha )
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Vào Tiểu Thuyết , Ta Thành Nữ Phụ
RandomHãy ủg hộ tác phẩm mới này của mìk , mìk viết bản thảo về một cô nàng từ nhỏ đã là một đứa con gái kiêng cường , nhưg vì vô duyên vô cớ xuyên qua một cô tiểu thư đah đá và mọi chuyện bắt đầu