My Bias to My Husband [EXO (SUHO) One Shot]

837 17 5
                                    

HI HELLO.

Short story lang 'to. Hehe. Naisipan ko lang dahil bored ako masyado at wala akong magawa sa buhay. Dedicated sa lahat ng may bias kay Guardian Suho~ Hihi.

(Pasensya na sa magiging typo. Monggoloid 'tong keyboard na gamit ko eh XD)

ENJOY <3

_______________________________________________________

Like OMG ang gwapo talaga ni Suho! Like fok. Hay~ ang aga aga nagtititili ako ditto na parang ewan! Tsk. Ang gwapo kasi ni Suho! Kyaaah~ Hay. Bakit ba kasi ang hirap niyang abutin. Langit siya, lupa ako. Kahit naman maging simpleng tao siya, imposible pa rin dahil Korea siya, Pilipinas ako. At isa pa, hindi naman niya ako magugustuhan sa itsura kong 'to. Nakakalungkot isipin na napakaswerte ng mapapangasawa niya. Ng mapapangasawa nilang lahat. At napakasakit isipin na hindi ako isa sa labindalawang swerteng babae na yun. AWTSOOPAYT.

"ANAK~ ANAAAAK!~ Asan ka ba? Bumaba ka ditto bilis! Bilisan mo! Bilis!"

Ay. Nagmomoment ako ditto eh! Bumaba ako agad ng kwarto at nagpunta sa sala kung saan nandun ang mama kong nagsisisigaw sa harap ng TV habang nakatayo at nakatakip pa sa bibig niya. Nanlalaki ang mata niya habang nakaharap sa TV. D.O lang ang peg. Pagkalapit na pagkalapit ko sa kanya ay hinila niya ako at tinapat ako sa TV.

"Naaaak~ May Fansigning Event ang EXO sa MOA! Kyaaaah!~"

Napatakip nalang din ako sa bibig ko at nagsisigaw kasama ng mama ko. Well, si mama ay isang EXO stan din. Nahawaan ko siya ng pagka-EXOstan. Hihi. At ang bias niya ay si Baekhyun. Pero madalas niyang inaaway dahil mas maganda pa daw si Baekhyun sa kanya. Hahaha! Anyways, MAY FANSIGNING EVENT nga daw ang EXO! Like OMG. Di kami pwedeng mawala ni mama jan!

"Mama! Kailangan maka-punta tayo jan!"

"Chill nak, inhale. Exhale. Pupunta tayo jan! Papasama tayo sa papa mo! Tutal may ipon naman tayo para sa kanila. It's time daughter."

So yun nga. Nag usap usap kaming tatlo tungkol sa event na gaganapin sa MOA ng sabado. Pumayag naman si Papa dahil walang palag to sa aegyo naming ni Mama. At total, parang family bonding na din ang deretso naming after nung event. Umakyat agad ako sa kwarto at nagprint ng picture ni Suho at Baekla. Para mapapirmahan din. At pagkatapos nun, nag-spazz ako ng bongga.

Nakakatuwang isipin na makikita ko na ang bias ko. Kahit hindi ako makasal na kanya, ayos lang! Atleast makikita ko na siya in person. Masyadong mataas ang pangarap ko. Haha. At dahil Thursday ngayon at may pasok pa bukas, ginawa ko muna ang mga homeworks ko. Pero ngayon pa lang, hinanda ko na yung isusuot ko. Napag usapan namin ni Mama na Wolf88 nalang ang isususot namin.

"Nak~ Tara kain na tayo"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 21, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Bias to My Husband [EXO (SUHO) One Shot]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon