=================
Thư danh: Nữ hán tử mua phòng ký
Tác giả: Lưỡng Khỏa Tâm Đích Bách Thảo Đường
Converter: lil_ruby
Văn án
Nam nhân không đáng tin cậy, không bằng chính mình mua phòng!
Cái gì? Mua phòng tặng thổ hào? Đến hai bộ!
Nội dung nhãn: Vui mừng oan gia đô thị tình duyên tình yêu và hôn nhân tiểu tam
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Cố Xán Xán ┃ phối hợp diễn: Mã Liệt, Triệu Hoa, Hoàng Tiểu Phỉ, Vệ Minh Châu ┃ cái khác: Mua phòng, tiểu tam, thổ hào, tình yêu và hôn nhân
==================
☆, thứ nhất chương: Cẩu nam nữ
“Xán Xán, buổi tối xuất hiện đi, chúng ta nhất hỏa nhân tựu ít đi ngươi một mỹ nữ lạp, Lưu Khải đã ở nga, buổi tối gia thì giờ, sống phóng túng một cái long, phí dụng hắn toàn bao, điểm danh yếu ngươi tới lạp!”
Điện thoại khai là miễn đề, kia đầu truyền đến Lâm Viện kia nũng nịu nị người chết thanh âm, nghe Cố Xán Xán nhịn không được run lên một chút.
“Có thể hay không hảo hảo nói chuyện a, không cần dùng ngươi Chí Linh tỷ thanh âm, nghe là lạ , bên cạnh có nam nhân a?” Cố Xán Xán tựa vào sô pha thượng, trên mặt dán hé ra phao sữa mặt màng giấy.
“Lưu Khải ngay tại bên người lạp......”
Chỉ biết, lại là một trận trắng mịn thanh âm.
Một lát sau, một cái bình thường có chút thô cuồng nữ hán giấy thanh âm truyền đến, bối cảnh âm cũng im lặng rất nhiều,“Cố Xán Xán ngươi rốt cuộc tới hay không, một câu, lão nương thật vất vả giết kia kẻ ngốc một chút, ngươi không đến cùng nhau tiêu phí, lòng ta không cam lòng a!”
“Không đi, ngươi cũng không phải không biết, ta gần nhất một tháng một bên đi làm, một bên xem phòng ở, chân đều chạy chặt đứt, hôm nay buổi chiều vừa mới cùng Triệu Hoa đem phòng ở tiền đặt cọc giao , buổi tối ta muốn đi ngủ sớm một chút, ngày mai còn muốn sáng sớm bang Triệu Hoa chuẩn bị tư liệu đi làm cho vay, ngươi cùng của ngươi kẻ ngốc ca ca cùng nhau ngoạn, ngoạn vui vẻ điểm.” Cố Xán Xán vừa nói một bên đem mặt màng thủ xuống dưới, lộ ra hé ra thoáng có chút viên mặt, vừa làm xong mặt màng, còn thủy nộn nộn , nhìn qua hai mươi tuổi vừa qua khỏi một chút, trên thực tế nàng vừa mới quá hoàn thứ tám cái hai mươi tuổi sinh nhật.
Nghe được khuê mật không chút do dự cự tuyệt, Lâm Viện tức giận mắng:“Cố Xán Xán, ngươi cái khác thường tính không có người tính tên, Triệu Hoa mua phòng lại không viết tên của ngươi, ngươi mỗi ngày chạy như vậy vất vả làm gì, sớm hay muộn bị nhân bán, còn muốn bang nhân kiếm tiền.”
“Tiểu viện tử, ngươi đây là thứ quả quả đố kỵ, không phải là vì năm nay lễ mừng năm mới ta mang Triệu Hoa về nhà gặp cha mẹ không có sao thượng ngươi, yên tâm tốt lắm, tỷ nhóm ta cho dù là xuất giá , vẫn là giống nhau yêu của ngươi, ngươi hiện tại trước tìm Lưu Khải ca ca ngoạn, ngoan, chờ ta làm tốt đứng đắn sự, tái bồi thường ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ hán tử mua phòng ký - Lưỡng Khỏa Tâm Đích Bách Thảo Đường - Hoàn
RomanceNam nhân không đáng tin cậy, không bằng chính mình mua phòng! Cái gì? Mua phòng tặng thổ hào? Đến hai bộ!