A/N:
Gushy.... wala talaga akong ginagawa ngayon kaya eto... updating.... sana may mag read na ng story kong 'to....
O___________O
^.^ kahit anong mangyari... ngiti lang nang ngiti........ hehehe
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
[Nanalie’s POV]
And of course, hindi magiging kumpleto ang wedding celebration kung walang night party. . . its dance time!!. . i was talking with Czarinne, na kanina pa wala sa sarili niya. .
“hay, nako!! Nakakairita talaga tong mga lalaking ‘to. . parang mga buntot na nakasunod palagi!!”
“’yan kasi, bakit kasi napakaganda mo ngayon. . “
“Nagsalita ang hindi maganda. ., mas maganda ka pa nga sa akin. “
“maganda ka ‘jan!!”
“kanina ka pa pinagtitinginan ng mga gwapong lalaking ‘yan!!”
“Ano!! Hindi sa akin nakatingin ‘yan!!”
“May hinahanap ka ba, couz!! oy, alam ko na. . kaya deadma ka sa mga nakapaligid sa’yong mga lalaki dahil. . .may hinahanap ka!!”
“”. . wala noh!! At sino naman aber??”
“. . eh, alam mo naman kung sino eh. . exit muna ako dahil paparating na prince charming mo. . bye!!“
“Nanalie!!”
Iniwanan ko na sina Czarinne at Troy, they need a little privacy. . .haha, boto talaga ako sa isang ‘yun!!! Ang gwapo na, gentleman pa. . . alam ko hindi siya ang mga type na lalaki ng pinsan kong manang pero mukhang malaki ang pag- asa ng lalaking ‘yun na mapaibig ang katulad ni Czarinne. . . and i’ll be so happy kung mangyayari ‘yun.
Back to me na naman!! Im Nanalie Asuncion Mercado, Im a party girl, and for professional status, im also a marketing expert pero hindi kasing sikat ng pinsan kong manang!! Hahaha, im just living my life to the fullest kaya ako ganito, . . . sabi nila Im a happy-go-lucky person. . . which is true, pero hindi ako masamang tao, and i still have my sanity noh!!
Hay, kailan kaya ako titino!!!!??????
O.O
O.O
O.O
O.O
“Rence????”
Oh god!! Nakauwi na ang lalaking ‘yun!! Wala siya sa guest list na ginawa ko!! Impossible!!! Nako naman!! Bumabalik na siguro ang karma ko dahil sa mga ginagawa ko kay Czarinne. . .Sige na, Sorry na!!!! Huwag lang bumalik ang lalaking ‘yun!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
I closed my eyes... baka gumagawa lang ako ng mga masasamang imahen sa utak ko...When I opened my eyes, wala na siya doon... wala siya--------.-------- hindi ko talaga maintindihan kung bakit nanghihinayang ako, nanghihinayang ako dahil pagmulat ko ng mga mata wala na siya... Sometimes I’m confusing; ayaw ko siyang makita pero may kintil na kasiyahan ang nadama ko kanina nang inisip ko na umuwi na siya sa wakas... pero wala siya!! At salamat naman...