Xuyên qua trở thành loại kém JI nữ 1 (SS)

7.4K 12 0
                                    

----------------------------------------------------------------

Càng nhiều txt điện tử thư hạ tái, thỉnh phỏng vấn vũ phong hiên:http://txt.rain8.com

Bản quyền thanh minh: Bản trạm sở hữu điện tử sách vở trao đổi học tập mục đích

Cùng(quân) từ võng hữu cung cấp cũng đổi mới,

Cận cung độc giả nghiên cứu học tập, không thể dùng làm buôn bán sử dụng,

Mãnh liệt đề nghị quảng đại độc giả mua chính bản đồ thư!

Điện tử thư bản quyền vì nguyên nhà xuất bản cùng tác giả sở hữu,

Như xâm phạm ngài bản quyền, thỉnh thông qua email hoặc điện thoại báo cho biết, chúng ta đem lập tức cắt bỏ!

-----------------------------------------------------------------

Ai liên táng hoa nhân tác giả: Lam hồ nguyệt nhai

Thuộc loại: Mất quyền lực lịch sử

Văn án:

Một quyển có thể kéo dài sống lâu y học kì thư, dụ dỗ đến khắp nơi thế lực điên cuồng truy đuổi.

Người nọ mị cười:“Các ngươi một thân phú quý, ngoạn hết trong thiên hạ tuyệt diễm sắc đẹp. Nhưng là, ta liền cố tình yếu các ngươi nếm thử thiên hạ này xấu nhất, thấp nhất tiện nữ nhân.”

Vì thế hắn tìm được rồi kỹ viện khuôn mặt xấu nhất nữ nhân, đem tàng phóng kì thư bản đồ, nhiễm ở của nàng phía sau lưng phía trên......

Nếu là yếu khiến cho này trương bản đồ tái hiện nhân thế, nhất định phải muốn dùng kia bọn họ tinh dịch đi tưới nàng, chỉ tới tái hiện bản đồ khi mới có thể đình chỉ......

Nàng là hắn sủng nịch nữ nhân; Hắn là nàng yêu nam nhân.

Nhưng là, ngay cả là tái thích nữ nhân ở nam nhân trong lòng, cũng so với không thể kia kì thư ở bọn họ trong lòng vị trí.

Cuối cùng, hắn vẫn là đem nàng lần lượt thôi hướng về phía phần đông nam nhân khố hạ, làm cho nàng thành trên đời thấp nhất đương kỹ nữ......

☆?☆?☆?☆?☆?☆?☆?☆?☆?☆?☆?☆?

Triều đại: Phụng dược vương triều

Nhân vật chính: Hoa đào phối hợp diễn: Bạch dật nghiên, Lệnh Hồ duyệt, diêm thịnh, khuynh mặc lễ, đêm hổ diễm.

[ cuốn nhất ] tội tâm si phong lưu yên

[ cuốn nhị ] ngông nghênh chiết phù hoa tẫn

[ cuốn tam ] khí khái lỗi tiêm mạo tô

[ cuốn tứ ] Minh Nguyệt cung lưu vân khảm

Cuốn nhất tội tâm si phong lưu yên

Loại kém tiền truyền

Tuyết thượng vó ngựa túng khiếu, thanh chấn cửu thiên.

Tuyết cuồn cuộn theo thiên phi hàng, phần đông cao lớn mạnh hán thừa cưỡi hắc mã phá tan tật phong bạo tuyết, lấy lôi điện bàn tốc độ vây quanh bạch trần nghiên.

Xuyên qua trở thành loại kém JI nữ (SS)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ