BLOOD 006: HAGRIDE

194 5 9
                                    

Winters POV

I pinch the bridge of my nose as i am letting go a deep sigh.. Kanina pa ako sa harapan ng laptop at kanina pa din ako bigo sa ginagawa ko . 

This is the first step that i think para muli ng bumalik sa realisasyon.   Ayoko ng maging mahina at pabigat. . I should be the one protecting them...

I sip my coffee as i lit up a cigarette.  I am getting this bad habit as i am tormenting myself with this shit. 

Napasok ko na ata lahat ng possible site that might involve them but still i've got no trace of them...

Tumayo ako at lumabas sa veranda.. Ang malamig na simoy ng hangin ang sumalubong sakin.   It feels like a decade since the last time that i appreciated this kind of wind...

Tumingin ako sa kawalan at hinayaang malunod ang aking sarili sa nga pinoproseso ng utak ko... After that night na kinausap ko si Jace ay tila natauhan ako... Tama sya... dapat ako ang unang tatayo para sa sarili ko at sasama sa kanilang lumaban..

Sa dami ng mga nangyayari ay hindi ko na namalayan na masyado na akong nagiging mahina... Naturingan pa man din akong Lady ng mga Winters..

"just wait patiently, until you see the real queen is back "

I mutter to myself as i throw my cigarette away... I am ready to go inside when i notice a shadow from Blondes room. 

Hindi ako sigurado kung siya iyon dahil nga mukhang may kaliitan ang anino nito kumapara sa bulto ng katawan ni Blonde. 

Nanatili akong nagnamasid sa susunod na gagawin ng shadow na nakikita ko and when i fully analize na hindi si Blonde iyon ay mabilis akong tumakbo papasok sa loob ng kwarto to get my gun and other weapon that i can use and immidiately run outside my room using my finest   moves for me not to interrupt the others..

Lumabas ako ng kabahayan and waited outside Blondes window kung saan ko nakitang pumasok yung anino kanina...

I don't think na anino siya, he or she is wearing a ninja costume thats why i mistaken him or her as a shadow... 

Ilang minuto din akong naghintay bago muling lumabas ang taong pumasok sa kwarto ni Blonde.. Agad ko itong binigyan ng suntok sa tagiliran enough to make him or her feel hurt at na out balance din ito  pero agad na nakabawi..

Mabilis itong nag back tumbling at saka nagpakawala ng mga kunai which i instantly avoided... the moves, its smoothness and its force... babae sya...

I run as fast as i can to be near her as i avoided every kunai she throw at me... i attack her when she least expect me to attack her from a distant and yes! i throw my knife with her left hand and i hit her then followed by a chain na malakas kong ipinalo sa hita niya enough para mapasubasob siya sa lupa..

Pilit syang kumakawala sa kadenang nakapulupot sa kaniyang mga hita at nagagamit niya din ang kamay niyang tinamaan ng costumize knife na ibinato ko sa kaniya...

Her  high tolerance in pain, her perseverance and her attitude.. She is a product of a highly skilled master.   A master that may belong to a royalty ...

I grab her hair and harshly pulled it habang nakaalalay ang mga paa ko sa posibleng pagatake nito but gladly she didn't make any move..

"what do you think you're doing lady?"

I whisper to her habang mahigpit na nakapalibot sa kaniyang leeg ang mga braso ko...

"how did you know that i'm a lady?"

She ask me instead, impressive i think to myself. .

"instinct... now you tell me who are you."

BLOOD LUSTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon