(Ps: Please read this. This is just a one shot story about girls,)
1. Pag sinabi ng mga babae 'Im fine' or 'im okay' Ibig sabihin nun. Hndi sila okay...
Ang mga babae mahilig magsekreto, Kasi ang gusto nila. Kahit hindi nila sabihin. Alam mo kung anong nararamdaman nila
2. Kahit sinusungitan ka ng mga babae hndi ibig sabihin nun. Wala silang pake sayo o hndi ka importante.
Sabi ko nga. Mahilig kaming mag sikreto. Pero... meron talagang babae na wala talagang pake sayo! Hayaan mo na
3. Hindi porket, nag aayos kami. Pag nadudumihan sasabihin 'yuck!!' Hndi ibig sabihin nun. Maarte na kami.
Minsan.. ayaw talaga naming marumihan, dahil pag narumihan kami i jujudge kami. Mabuti na yung malinis kesa sa madumi. Pero, meron talagang mga babae na sobrang arte.
4. Kung sa tingin nyo lahat ng babae magkakaparehas. Che! Mali kayo!
Hindi naman lahat ng babae, maarte diba? Hndi naman lahat ng babae masipag diba? May iba't ibang personalities kami. Kaya hindi porket may isang babaeng maarte. Hndi ibig sabihin nun. Lahat kaming mga babae maarte.
5. Kapag nagsusuot kami ng mga shorts, sando, crop top hndi ibig sabihin nun flirt, bitch o malandi kami
Minsan. Yung lang talaga style namin, and. Minsan rin mainit, tyaka ung mga nagsasabi na pag nakacrop top. Malandi raw? Hndi kaya, confident lang sila ipakita tyan nila, o kaya nagdadalaga na talaga :)
6. Hindi porket nag fifilters hindi na agad maganda, o may tinatagong kapangitan
Sabi nga nila 'No one is perfect' Meaning wala talagang perpekto. Minsan mahilig lang talaga kami mag filter.
7.Kapag natagusan hndi ibig sabihin nun, kadiri kami o madungis
Part of being a girl talaga ung matagusan at magka mens, like wtf guys? Hndi naman namin ginusto matagusan eh.
8. Hndi porket, Naka t-shirt ng mga maluwag ung mga TUNAY na babae, tomboy na agad.
Kasi. Sila talaga ung tipo ng babae na. Gusto komportable lang. Tapos ung malalakas sila. Kaya nila ipag tanggol ang sarili nila.
9. Hindi porket mataba ang babae ay. Matakaw sya..oo may pagkatakaw rin, pero sana wag nyo kami tawaging 'baboy'
Kasi, Inaasar nyo nga, pero di nyo naman alam ang pinagdadaanan nya. Asar ka parin ng asar. Di mo alam na ginugutom nya pala sarili nya. Kaya dont judge people.
10. Pag malaki ang boobs ng babae malandi na agad?
hndi naman nila ginusto ang magkaroon ng malaking boobs dibuh? Masyado lang talaga sila na blessed.
11. Pag nag mamake-up ang babae. Malandi na agad? Flirt? Etchosera?
Hindi ba pwedeng. Mahilig lang talaga mag make-up? O baka, celebrity sya? Kaya kailangan mag make up.
12. Porket, maliit ang boobs. Bakla na agad?
Hindi ba pwedeng.. hindi lang talaga na blessed?
13. Hindi porket babae kami weakling na agad?
Meron kasi talagang mga babae. Na mahinhin at ayaw lumaban. Meeon ding oposite nun. Kaya wag nyo isipin na porket babae kami, weakling na!
---------
Okay! Thank you for reading Girls!!(one-shot) yung ibang girls ba naka relate? Ahhaha. Please.
*Vote
*Comment
*FollowMuah muah! Kung makagawa ako ng story. Please support it! <3
SweetNikkixoxo
BINABASA MO ANG
GIRLS!! (One-shot)
RandomGirls! This is just a one shot story (Or not like a story) hehehe. Please read this. SwewtNikkixoxo