Peanut và Faker là 2 người anh em kết nghĩa đã từ rất lâu rồi. Faker một người anh mẫu mực nhưng không kém phần nghiêm khắc với người em dễ thương của mình là Peanut trong việc dạy Peanut chơi liên minh huyền thoại.
CKTG 2016 diễn ra, biết bao nhiêu là đội tuyển dự thi, nhưng một điều đáng buồn rằng Faker thi đấu cho đội tuyển SKT T1 còn cậu bé Peanut thì lại thi đấu cho đội tuyển ROX.
Khi đã được sắp xếp lịch thi đấu thì Faker luôn luôn quan tâm đến sức khỏe của người em trai mình. Faker ra siêu thị mua hết đồ ăn, thức uống cho Peanut ăn để tẩm bổ sức khỏe và hướng dẫn cách chơi cho em của mình. Thấy như vậy Peanut làm nũng như một đứa con nít để được người anh nuông chiều. Dù ở 2 đội tuyển khác nhau nhưng Faker vẫn luôn dành những lời ngọt ngào, những tình yêu thương nhất cho Peanut.
Trước hôm Peanut thi đấu thì cậu lại bị ốm. Vì thế Faker đứng ngồi không yên, ăn không muốn ăn, ngủ không muốn ngủ, mà trong tâm trí cậu luôn luôn nghĩ đến Peanut. Chiều hôm đó, cậu mua cháo, mua thuốc cho Peanut rồi qua phòng của Peanut. Cậu ta đỡ Peanut dậy và nói:
- Em ăn ít cháo đi cho nó khỏe người mai còn đi thi đấu nữa chứ ?
Thấy lời hỏi hang ngọt ngào như vậy, Peanut thấy trong lòng mình rất vui và cố gắng ngồi dậy. Bé đáp lại anh:
- Em ốm yếu lắm :(( Hay anh bón cho em ăn đi ?
Vừa nói, khuôn mặt Peanut vừa biểu cảm để làm nũng người anh. Faker nói:
- Bé của anh dạo này ốm yếu quá, anh thương bé nhiều lắm, thôi được rồi để anh bón cháo cho bé ăn nhé. Xong bé phải uống thuốc cho khỏi ốm để mai còn thi đấu nghe chưa ?
Sự quan tâm của Faker đối với Peanut thật cảm động. Peanut trả lời người anh với tâm trạng tràn trề hạnh phúc
- Vâng ạ !
Vừa bón vừa nhìn người em bé bỏng của mình ăn, Faker thấy hạnh phúc và mong cho em mau khỏi bệnh. Bón xong, anh ta đi pha thuốc cho Peanut uống rồi lấy chiếc khăn vải mềm vo sạch với nước đắp lên trán cậu bé và hôn nhẹ lên vầng trán của em. Sau đó Faker đỡ Peanut nằm xuống nghỉ ngơi thật khỏe. Rồi cậu vào bếp chuẩn bị bữa tối. Faker nấu những món ngon nhất mà Peanut thích ăn.
Xong xuôi tất cả, bỗng có tiếng gõ cửa, anh ta ra mở cửa. À thì ra đó là những người đồng đội của Peanut. Faker cất tiếng hỏi
- Các em đến thăm Peanut à ?
- Vâng ạ! Những đồng đội của người em đáp
Rồi sau đó Faker mời các bạn của Peanut vào nhà.
Sau một hồi thăm hỏi sức khỏe và ra về của những người đồng của em, Faker dọn cơm và mời Peanut xuống ăn. Khi Peanut nhìn thấy những món ăn bỗng thốt lên:
- Wow ! Toàn món em thích không à! Anh trai em là tuyệt nhất!
Vừa dứt câu má Faker đã ửng hồng lên vì sung sướng. Faker nói:
- Em ngồi xuống ăn đi đã
Peanut ngồi xuống ăn. Faker ăn một miếng lại gắp cho người em một miếng. Ăn xong Faker dọn dẹp bát đũa, đồ ăn thừa thì để vào trong tủ lạnh. Peanut vì mệt quá nên đi ngủ sớm. Faker sợ em ốm nên đành ngủ lại với người em thân thương của mình.
KAMU SEDANG MEMBACA
Tiểu thụ Peanut và Chàng trai Faker
Short StoryCâu chuyện xoay quanh tình yêu của hai chàng trai Peanut và Faker dành riêng cho các Hủ. Nào còn chần chừ gì nữa hãy tới đọc chuyện thôi.